5 cú đánh đẹp nhất làng golf tuần qua

13:45 Thứ ba 21/02/2012

Đúng như những gì diễn ra ở giải Northern Trust Open, Phil Mickelson trải qua nhiều thời khắc thăng hoa nhưng Bill Haas mới là người chiến thắng cuối cùng.

Bước vào ngày thi đấu thứ tư, Mickelson cùng Keegan Bradley chia sẻ vị trí dẫn đầu với 7 gậy âm. Tuy nhiên, khác với khi vô địch ở Pebble Beach hồi tuần trước, những cú đẩy hỏng liên tiếp đã khiến Mickelson phải trả giá bằng bogey ở hố 11, 14 và 15. Màn trình diễn của đương kim vô địch US PGA Bradley cũng khá mờ nhạt.

Trái lại, Haas thi đấu ấn tượng với tổng cộng 69 gậy ở vòng cuối, để có lúc vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng với 7 gậy âm.

Do Mickelson và Bradley đồng loạt giành birdie tại hố 18 nên cả ba cùng phải thi đấu vòng play-off áp dụng luật cái chết bất ngờ.

Ở hố play-off đầu tiên, hố 18, tất cả đều đạt par. Nhưng sang hố đánh thêm thứ hai, hố 10 với par-4, Haas đã làm nên khác biệt bằng một cú đánh ngoạn mục.

Trên vùng cỏ rậm phần green phía sau, anh tưởng như chỉ có thể hy vọng đưa bóng lên gần lỗ cờ rồi trông chờ đạt par để chuyển sang hố play-off thứ ba. Tuy nhiên, một cú đẩy chính xác đến từng centimet từ khoảng cách 12 mét đã giúp anh đạt birdie và qua đó có chức vô địch US PGA thứ tư trong sự nghiệp.

Đây cũng là cú đánh đẹp nhất tuần qua, vượt qua hai tác phẩm của Mickelson.

Doãn Mạnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục