5 CLB quan tâm đến sao Arsenal

11:20 Thứ hai 29/11/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp nhiều khả năng sẽ rời khỏi Pháo thủ khi vị thế của anh tại sân Emirates ngày càng mờ nhạt.

Tương lai của Alexandre Lacazette bắt đầu nóng trở lại thời gian gần đây. Nhiều tờ báo xứ sương mù loan tin, Arsenal có khả năng đẩy đi tiền đạo người Pháp nhằm dọn chỗ trống đón chào các tân binh mới. Theo nguồn tin từ trang Fichajes.net, có đến 5 CLB khác nhau quan tâm đến Lacazette vào lúc này.

Năm CLB đó bao gồm: Fiorentina, Barcelona, Newcastle United, Atletico Madrid và Sevilla. Phong độ trồi sụt thất thường là điểm yếu lớn nhất nơi cựu tiền đạo Lyon. Song song với đó, Lacazette cũng không thể đảm bảo khả năng cung cấp đều đặn bàn thắng hàng tuần cho Arsenal.

5 CLB quan tâm đến Lacazette - Bóng Đá

Lacazette nhiều khả năng rời Arsenal. 

"Cậu ấy đá chính khá thường xuyên ở đội 1 Arsenal mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên, Lacazette chuẩn bị bước vào năm cuối bản hợp đồng," phóng viên Dharmesh Sheth của Sky Sport chia sẻ. 

"Nếu nhận được lời đề nghị hợp lý, Arsenal sẽ để Lacazette ra đi. Nếu điều này không xảy ra, Lacazette trở thành cầu thủ tự do mùa hè năm sau," Sheth cho hay.

Newcastle United trở thành bến đỗ lý tưởng với Lacazette vào lúc này. Chích chòe cần tăng cường nhân sự cho cuộc chiến trụ hạng Premier League mùa giải năm nay. Do đó, chân sút người Pháp hứa hẹn là sự bổ sung sáng giá cho Newcastle khi anh sở hữu kinh nghiệm thi đấu phong phú tại xứ sương mù. Những CLB tầm trung khác mà Lacazette đáng lưu tâm là Fiorentina và Sevilla. 

Mikel Arteta nhận xét về Lacazette:

 
Anh Nguyễn | 10:50 29/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục