5 CLB 'khuấy đảo' TTCN hè 2022: Premier League tung hoành

12:27 Chủ nhật 03/07/2022

TinTheThao.com.vnTTCN hè 2022 diễn ra sôi nổi với nhiều bản hợp đồng chất lượng. Sau đây là 5 đội bóng hoạt động tích cực nhất.

 

5. Liverpool

HLV Jurgen Klopp không thể ngồi yên khi Liverpool về nhì ở 2 giải đấu quan trọng Premier League và Champions League 2021/2022. Bổ sung nhân sự là điều cần thiết nếu The Kop mong muốn chinh phục mọi giải đấu tham dự.

Five teams in Europe that have started the transfer window with a bang - Bóng Đá

Tân binh Nunez của Liverpool. 

Sự ra đi của Sadio Mane không khiến sức mạnh tấn công của The Kop suy yếu. Đội chủ sân Anfield ngay lập tức mang về bản hợp đồng bom tấn Darwin Nunez. Song song với đó là tài năng trẻ Fabio Carvalho đến từ Fulham. 

Ở hệ thống phòng ngự, sao mai Calvin Ramsay được kỳ vọng là phương án dự phòng cho Trent Alexander-Arnold. Đáng bàn nhất khi Liverpool trói chân thành công chân sút chủ lực Mohamed Salah trước sự tăm tia của nhiều đại gia châu Âu.

4. Real Madrid

Los Blancos trải qua mùa giải 2021/2022 thành công khi đoạt cú đúp danh hiệu La Liga và Champions League. Thành tích đó không đồng nghĩa với việc CLB Tây Ban Nha tự cho phép mình thỏa mãn.

Five teams in Europe that have started the transfer window with a bang - Bóng Đá

Rudiger gia nhập Real Madrid.

Real Madrid tiếp tục củng cố sức mạnh đội hình với những chữ ký chất lượng. Antonio Rudiger cập bến sân Santiago Bernabeu theo dạng chuyển nhượng tự do từ Chelsea. Tuyển thủ quốc gia Đức hứa hẹn mang đến sự bổ sung quý giá cho hàng thủ Real Madrid.

Aurelien Tchouameni là bản hợp đồng đáng chú ý khác của Los Blancos hè này. Sao trẻ người Pháp nằm trong kế hoạch trẻ hóa hàng tiền vệ với 2 gương mặt còn lại là: Eduardo Camavinga và Fede Valverde.

3. Bayern Munich

Hùm xám xứ Bavaria đặt mục tiêu chinh phục Champions League mùa sau. HLV Julian Nagelsmann cần thêm những nhân tố mới, giàu khát khao chiến đấu. Bộ đôi Ryan Gravenberch và Noussair Mazraoui cập bến Bayern Munich từ Ajax.

Five teams in Europe that have started the transfer window with a bang - Bóng Đá

Mane cập bến Bayern.

Đáng kể nhất là trường hợp của Sadio Mane. Chân sút người Senegal tiêu tốn của nhà ĐKVĐ Bundesliga khoản tiền 28.8 triệu bảng Anh. Mane được xem là sự bổ sung cần thiết cho hàng công Bayern trong bối cảnh Robert Lewandowski có tương lai không chắc chắn.

2. Man City

Nhà ĐKVĐ Premier League được ví như hổ mọc thêm cánh khi chiêu mộ thành công Erling Haaland từ Borussia Dortmund. Chân sút người Na Uy tiêu tốn của Man City khoản tiền 54 triệu bảng Anh. 

Five teams in Europe that have started the transfer window with a bang - Bóng Đá

Bản hợp đồng bom tấn của Man City. 

Sự hiện diện của Haaland sẽ giải quyết bài toán ghi bàn cho Pep Guardiola. Thuyền trưởng người Tây Ban Nha cũng có sự bổ sung sáng giá ở khu vực trung tuyến: Kalvin Phillips. Tiền vệ người Anh sẽ mang đến chất thép cho hàng tiền vệ Man City.

1. Tottenham Hotspur

Đội bóng bắc London hoạt động tích cực trên TTCN. HLV Antonio Conte chào đón 6 tân binh mùa hè này: Ivan Perisic, Fraser Forster, Yves Bissouma, Richarlison, Clement Lenglet và Josh Keeley.

Five teams in Europe that have started the transfer window with a bang - Bóng Đá

Richarlison là sự bổ sung chất lượng cho hàng công Tottenham. 

Sự bổ sung toàn diện trên cả 3 tuyến hứa hẹn giúp Gà trống trở thành đối thủ đáng gờm với bất kỳ ông lớn nào ở Premier League mùa tới.

(Theo Sportskeeda)

Anh Nguyễn - Theo saigonthethao.vn | 11:57 03/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục