5 chữ ký Man Utd làm quà ra mắt Ten Hag chất lượng ra sao?

08:55 Thứ bảy 09/04/2022 | 1

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ hứa hẹn sẽ trao cho HLV Erik ten Hag nhiều bản hợp đồng chất lượng vào mùa Hè năm nay.

 

Bản năng của Harry Kane

Erik ten Hag đang trên đường trở thành HLV trưởng Man Utd. Một dự án khác chuẩn bị hình thành và BLĐ Man Utd hứa hẹn sẽ mang về một số tân binh cho vị HLV người Hà Lan. Thời điểm này, có ít nhất 5 cái tên lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ.

Vậy họ là ai và chất lượng ra sao?

Declan Rice

5 chữ ký Man Utd

 Rice là ưu tiên hàng đầu.

Hàng tiền vệ là một vấn đề nhức nhối mà United đơn giản là không thể chữa lành trong những mùa giải gần đây, mặc dù đã chi một số tiền đáng kể cho những cầu thủ như Fred và Donny van de Beek. Trong khi đó, Scott McTominay gần như không phát triển thêm.

Nemanja Matic đang già đi và Paul Pogba gần như chắc chắn ra đi trong mùa Hè này. Đó là lý do Man Utd muốn có Rice - một trong những cầu thủ cầm trịch hàng đầu Premier League hiện nay.

Tài năng của Ricelà không thể phủ nhận và anh chính xác là thứ mà United đang kêu gào. Không chỉ cung cấp sự chắc chắn cho hàng thủ, Rice cũng sẽ thay đổi trận đấu và thúc đẩy đội bóng tiến lên mọi thời điểm. Vấn đề duy nhất là Rice có giá hơn 100 triệu bảng.

Kalvin Phillips

Phillips cũng nổi lên như một phương án tiềm năng cho United và sẽ không đắt như Rice. Thật hay khi tưởng tượng hàng tiền vệ của tuyển Anh gồm Rice và Phillips được tái tạo trong màu áo đỏ nhưng việc này là không cần thiết, và hạn chế khả năng tăng cường nhân sự ở những khu vực khác.

Thay vào đó, nếu mua Rice, Man Utd nên từ bỏ Phillips và ngược lại. Phillips sẽ cung cấp nhiều phẩm chất giống như Rice với sự bền bỉ và thực tế, không nhất thiết phải có nhiều phẩm chất trong mặt trận tấn công.

Harry Kane

5 chữ ký Man Utd

 5 cái tên được Quỷ đỏ theo đuổi.

Man Utd cần một tay săn bàn san sẻ gánh nặng với Cristiano Ronaldo và Kane là sự đầu tư hợp lý. Một tiền vệ phòng ngự nên được ưu tiên hàng đầu nhưng một tiền đạo trung tâm giỏi, người có thể đảm bảo ghi ít nhất 20 bàn một mùa rõ ràng cần được cân nhắc. 

Ai cũng biết rằng Kane đang khao khát giành được danh hiệu và ở tuổi 28, rõ ràng là anh cần rời Spurs để làm điều đó. Kane và Man Utd có thể kết hợp để giải quyết vấn đề của nhau.

Ruben Neves

Neves được cho là chữ ký mong muốn của Rangnick khi dẫn dắt Man Utd. Ông coi Neves là người kế thừa tiềm năng cho Paul Pogba. Có lẽ Neves là chìa khóa để kết nối mọi thứ ở Old Trafford. Neves vốn cũng có mối liên hệ tốt với Fernandes và Ronaldo. Nếu chiêu mộ Neves, Man Utd sẽ sở hữu một tiền vệ có khả năng cầm trịch lối chơi đồng thời luôn sẵn sàng tạo ra nguy hiểm từ phía sau.

John McGinn

Một sự lựa chọn khác đang nổi lên trong những ngày gần đây. McGinn đã có 3 bàn thắng và 2 đường kiến tạo cho Aston Villa trong mùa giải này. Dù vậy, Man Utd không cần ký hợp đồng với cả Neves và McGinn. Một trong hai là quá đủ.

Tiểu Lam | 08:25 09/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục