5 chữ ký chất lượng thay thế Bellingham cho Liverpool

12:14 Thứ hai 20/06/2022

TinTheThao.com.vnKịch bản Liverpool chiêu mộ Jude Bellingham có khả năng xảy ra thấp khi tiền vệ người Anh không có kế hoạch chia tay Borussia Dortmund.

 

1. Ibrahim Sangare

Ibrahim gây ấn tượng trong màu áo CLB PSV Eindhoven. Màn trình diễn thuyết phục đó giúp anh lọt vào mắt xanh nhiều đại gia bóng đá châu Âu, bao gồm cả Liverpool. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà chơi nổi bật trong vai trò tiền vệ trung tâm.

Đặt lên bàn cân so sánh, Ibrahim nhỉnh hơn Jude Bellingham về kỹ năng phòng ngự. Liverpool từng đặt Ibrahim vào tầm ngắm bên cạnh Aurelien Tchouameni. Sau khi vồ hụt Tchouameni, The Kop cần chuyển hướng sang Ibrahim.

2. Gavi

Sao mai người Tây Ban Nha được giới chuyên môn đánh giá cao sau những trận đấu xuất sắc trong màu áo Barcelona. Bản hợp đồng hiện tại giữa sao mai 17 tuổi và đội chủ sân Nou Camp sẽ đáo hạn vào mùa hè 2023. 

5 chữ ký chất lượng thay thế Bellingham cho Liverpool - Bóng Đá

Tài năng trẻ Gavi.

Theo các báo cáo từ Tây Ban Nha, Liverpool sẵn sàng cho phương án chiêu mộ Gavi. Mức phí giải phóng hợp đồng của Gavi vào khoảng 42 triệu bảng Anh. Quá trình đàm phán giữa sao trẻ người Tây Ban Nha và Barcelona chưa có nhiều tiến triển. PSG, Bayern Munich là 2 đối thủ nặng ký với Liverpool trong thương vụ này.

3. Matheus Nunes

Giải VĐQG Bồ Đào Nha trở thành 'mỏ vàng' với Liverpool. The Kop có được 2 chữ ký đắt giá Luis Diaz và Darwin Nunez từ Primeira Liga. Tiền vệ Matheus Nunes là gợi ý sáng giá tiếp theo với đội chủ sân Anfield.

5 chữ ký chất lượng thay thế Bellingham cho Liverpool - Bóng Đá

Nunes là phương án 'ngon bổ rẻ' cho Liverpool.

HLV Pep Guardiola từng khen ngợi tài năng Nunes khi Man City chạm trán Sporting Lisbon tại Champions League. Nunes thuộc mẫu tiền vệ box-to-box, có khả năng công thủ toàn diện. Khả năng rê bóng, chuyền bóng là phẩm chất nổi trội của tiền vệ 23 tuổi.

4. Pedro Goncalves

Pedro là cái tên tiếp theo của Sporting Lisbon được giới chuyên môn đánh giá cao. Tiền vệ 23 tuổi từng lọt vào tầm ngắm Liverpool ở giai đoạn đầu mùa hè năm nay. Pedro nhỉnh hơn Bellingham ở khía cạnh hỗ trợ tấn công.

Trong bối cảnh Jordan Henderson, Fabinho, Thiago Alcantara chuẩn bị bước qua giai đoạn thi đấu đỉnh cao, The Kop cần đến làn gió trẻ trung hơn. Ngoài vị trí số 10, Pedro còn thi đấu tốt ở hành lang hai cánh hoặc chơi nhô cao như một tiền đạo ảo. Một phương án lý tưởng với Pedro.

5. Amadou Haidara

5 chữ ký chất lượng thay thế Bellingham cho Liverpool - Bóng Đá

Haidara tỏa sáng ở Bundesliga.

Haidara từng được liên hệ đến Man United ở TTCN mùa Đông khi Ralf Rangnick nhận lời dẫn dắt Quỷ đỏ. Tuy nhiên, đã không có bất cứ điều gì xảy ra. Khi Man United 'buông' Haidara, cơ hội sẽ đến tay Liverpool.

Phong cách chơi bóng pressing của Haidara hứa hẹn giúp anh thích nghi nhanh chóng với hệ thống chiến thuật của Jurgen Klopp. Ở tuổi 24, tiền vệ người Mali có cả chặng đường dài  để cống hiến cho The Kop.

Anh Nguyễn - Theo saigonthethao.vn | 11:44 20/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục