5 chàng lãng tử làm 'điên đảo' fan nữ ở giải Thái Lan

11:12 Thứ ba 17/03/2015

Ngoài hotboy Charyl Chappuis, các fan nữ xứ Chùa vàng còn mê mệt trước tài năng và diện mạo điển trai của Suttinan Phukhom hay Mika Chunuonsee.

1. Charyl Chappuis. Tiền vệ 23 tuổi mang trong mình hai dòng máu Thụy Sỹ và Thái Lan. Anh trở nên nổi tiếng sau màn trình diễn ấn tượng cùng tuyển Thái Lan vô địch AFF Cup 2014. Chappuis được độc giả tờ Goal bầu chọn là 'Cầu thủ hay nhất giải đấu'. Charyl hiện đầu quân cho Suphanburi ở giải vô địch Thái Lan nhưng anh chưa thể ra sân thi đấu vì chấn thương đầu gối và vừa phải phẫu thuật.

Không chỉ tài năng, Charyl còn được các fan, đặc biệt là fan nữ mến mộ vì diện mạo điển trai. Anh từng được giới truyền thông so sánh với siêu sao C. Ronaldo. Mới đây, Chappuis vừa được bầu chọn là một trong ba 'VĐV được nhắc tới nhiều nhất' tại lễ trao giải MThai Top Talk-About 2015 ở Thái Lan

2. Mika Chunuonsee. Hậu vệ 25 tuổi mang hai dòng máu xứ Wales và Thái Lan, hiện thuộc biên chế của CLB Bangkok United. Anh từng khoác áo đội trẻ Cardiff City và U17 xứ Wales trước khi trở về Thái Lan thi đấu. Hậu vệ này đang được cử đi đào tạo tại CLB Reading ở giải hạng Nhất Anh.

Mika Chunuonsee đẹp trai không kém hot boy Chappuis và thậm chí còn có thân hình săn chắc, quyến rũ hơn. Trong sự nghiệp, anh từng một lần đoạt chức vô địch Thai Premier League vào năm 2009.

3. Suttinan Phukhom. Trung vệ 27 tuổi hiện khoác áo CLB Chonburi ở Thai Premier League. Trong sự nghiệp, Phukhom từng cùng tuyển Thái Lan vô địch AFF Cup 2014 và cùng U23 Thái Lan đoạt HC vàng Sea Games 2007.

Phukhom đẹp trai, nam tính, có chiều cao tương đối lý tưởng 1m81.

4. Anthony Ampaipitakwong. Tiền vệ 26 tuổi hiện thi đấu cho CLB Bangkok United. Ampaipitakwong sinh ra tại Texas, Mỹ, từng có thời gian thi đấu cho San Jose Earthquakes (từ 2011-2012) ở giải MLS. Năm 2012, anh gia nhập Buriram United và cùng CLB này đoạt Thai FA Cup, Thai League Cup và Kor Royal Cup. Ampaipitakwong đầu quân cho Bangkok United từ năm 2013.

Anthony Ampaipitakwong điển trai, có phong cách ăn mặc sành điệu, luôn thu hút sự chú ý của các fan nữ mỗi khi ra sân.

5. Rangsan Viwatchaichok. Viwatchaichok năm nay 36 tuổi hiện khoác áo CLB BEC Tero Sasana. Trong sự nghiệp, anh từng đoạt hai chức vô địch Thai Premier League cùng Buriram PEA. Tiền vệ kỳ cựu này dù không còn ở thời đỉnh cao vẫn được đông đảo fan nữ mến mộ vì ngoại hình điển trai, nam tính và phong cách lãng tử.

Lan Chinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục