5 cầu thủ vắng mặt đáng tiếc dưới thời HLV Park Hang-seo

01:29 Thứ hai 06/11/2017

TinTheThao.com.vnChiều 5/11, HLV người Hàn Quốc đã công bố 23 cầu thủ tập trung chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Afghanistan tại vòng loại Asian Cup 2019 sắp tới. Tuy nhiên, nhìn vào danh sách này, vẫn có những sự vắng mặt để lại không ít tiếc nuối.

1. Trần Phi Sơn

Đáng tiếc nhất là “Ronaldo xứ Nghệ” khi cầu thủ này đang có phong độ cực cao ở màu áo SLNA. Phi Sơn hiện đang đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc vận hành lối chơi của đội bóng xứ Nghệ, sự thăng hoa của thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng ở những trận đấu gần đây có đóng góp rất lớn của Phi Sơn khi tiền vệ này đã biết chơi bóng đơn giản và đồng đội hơn.

6 bàn thắng và 7 lần kiến tạo cho đồng đội ghi bàn, đó là con số biết nói về phong độ của Phi Sơn ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, những màn trình diễn này là chưa đủ để thuyết phục HLV Park Hang-seo.

 - Bóng Đá

 Phi Sơn vắng mặt là điều đáng tiếc.

2. Nguyễn Hoàng Quốc Chí

Không kém Phi Sơn, sự vắng mặt của Quốc Chí cũng để lại sự tiếc nuối không kém, bởi tiền vệ của Sanna Khánh Hòa BVN hiện đang được giới chuyên môn đánh giá rất cao vì cầu thủ này có đầy đủ kỹ thuật, sự tinh quái và khả năng gây đột biến rất cao.

Mùa này, Quốc Chí đang thể hiện phong độ ấn tượng với 7 bàn thắng và đang là chân sút số một của đội bóng phố Biển. Vì thế, đây là nhân tố không thể thiếu của HLV Võ Đình Tân hiện tại.

 - Bóng Đá

 Quốc Chí cũng để lại rất nhiều ấn tượng trong màu áo Sanna Khánh Hòa

3. Quế Ngọc Hải

Từng là gương mặt không thể thiếu ở hàng thủ ĐT Việt Nam dưới thời HLV Toshiya Miura lẫn Nguyễn Hữu Thắng trước đây, nhưng Quế Ngọc Hải gần đây dường như đang bị lãng quên kể từ khi HLV Mai Đức Chung lên tạm quyền và cả HLV Park Hang-seo cũng vậy.

Cùng với Văn Khánh, Ngọc Hải chính là bộ đội trung vệ số 1 của SLNA ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, sự trở lại của Ngọc Thịnh và việc Tiến Dũng đang tiến bộ không ngừng trong màu áo ĐT Việt Nam đã khiến trung vệ gốc Nghệ mất suất. Vì thế, muốn trở lại ĐTQG, cựu đội trưởng U23 Việt Nam phải nỗ lực hơn rất nhiều.

4. Ngân Văn Đại

Được HLV Mai Đức Chung triệu tập lên ĐTQG mới đây để chuẩn bị cho trận đấu lượt về với ĐT Campuchia, những tưởng một tương lai tươi sáng đã mở ra với Văn Đại thì hy vọng của cầu thủ này đã sớm bị dập tắt dưới thời HLV Park Hang-seo.

Cầu thủ thuộc biên chế của Sài Gòn sở hữu tốc độ, những cú bứt tốc cực kỳ dũng mãnh để loại bỏ đối phương và kỹ năng săn bàn rất tốt, nhưng có lẽ việc chỉ mới sang Việt Nam trong thời gian ngắn đã khiến cho HLV Park Hang-seo chưa có thời gian để ghi chép đầy đủ về tiền đạo này. Nếu cứ tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng như ở mùa giải năm nay, việc Văn Đại trở lại màu áo ĐT Việt Nam chỉ là chuyện sớm muộn.

5. Dương Thanh Hào

Một trung vệ nữa cũng khiến người hâm mộ tiếc nuối không kém đó là Dương Thanh Hào. Trung vệ này đang thể hiện một phong độ ấn tượng trong màu áo Than Quảng Ninh, đây là mắc xích quan trọng ở hàng thủ đội bóng này để qua đó đang giúp thầy trò HLV Phan Thanh Hùng thi đấu cực kỳ khởi sắc từ khi V-League trở lại.

Viết Định - TinTheThao.com.vn- TTVN | 23:40 06/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục