5 cầu thủ vẫn 'an toàn' sau thảm bại của M.U

20:54 Thứ ba 04/10/2022

TinTheThao.com.vnĐội hình xuất phát của Manchester United trong cuộc đụng độ Everton cuối tuần này chắc chắn sẽ có nhiều sự thay đổi, nhưng một vài cầu thủ dự kiến vẫn giữ được suất đá chính.

 

Antony

Chân sút người Brazil là điểm sáng hiếm hoi của Manchester United trong trận cầu thảm họa vừa rồi, với một cú cứa lòng siêu phẩm từ ngoài vòng cấm để thắp lên hy vọng nhỏ nhoi cho Quỷ đỏ trong hiệp hai.

Thực tế, ngoại trừ tình huống xuất thần này, Antony cũng có một ngày thi đấu tương đối mờ nhạt. Nhưng so với hai nhân tố còn lại trên hàng công là Marcus Rashford và Jadon Sancho thì màn thể hiện của cựu sao Ajax là hoàn toàn vượt trội.

 - Bóng Đá

 Antony lại ghi dấu ấn.

Christian Eriksen 

Có thể khẳng định, ngôi sao người Đan Mạch đã có một ngày thi đấu dưới mức trung bình. Chưa kể đến sự 'vô hại' của Eriksen trong những tình huống tranh chấp bóng, thì tiền vệ này cũng không làm tốt nhiệm vụ của mình trong tuyến giữa, với hàng loạt đường chuyền thiếu quan sát, sai địa chỉ.

Eriksen đã phần nào 'gỡ gạc' lại với đường kiến tạo dành cho Antony trong hiệp hai, dù vậy, nếu như Man Utd đang sở hữu một tiền vệ khác có thể điều tiết lối chơi, phân phối bóng thì có lẽ Eriksen vẫn sẽ phải ngồi ngoài trong trận đấu sắp tới. Song, may cho cựu sao Tottenham Hotspur, bởi anh đang là nhân tố duy nhất có khả năng 'cầm trịch' khu trung tuyến của Quỷ đỏ vào lúc này, và hiển nhiên Ten Hag sẽ khó lòng loại bỏ Eriksen ở chuyến hành quân đến Goodison Park.

Lisandro Martinez

Một ngày thi đấu thảm hại của Martinez, anh hoàn toàn bị Erling Haaland và những 'ngòi nổ' khác bên phía Man City lấn lướt, đồng thời ngôi sao người Argentina cũng không thể phát huy điểm mạnh của mình ở khả năng chuyền bóng.

What Bruno Fernandes and Lisandro Martinez screamed at Man Utd stars in dressing room - Bóng Đá

 Martinez không thể tỏa sáng trước Man City. 

Dù vậy, Martinez vẫn là trung vệ thuận chân trái duy nhất của Man Utd vào lúc này, và trong bối cảnh Raphael Varane đã dính chấn thương, nếu loại bỏ Martinez thì phương án lý tưởng nhất cho Ten Hag sẽ là bộ đội Victor Lindelof - Harry Maguire. Dĩ nhiên, CĐV Quỷ đỏ sẽ không muốn chứng kiến lại một hàng phòng ngự đã luôn khiến họ bất an trong những mùa giải gần đây.

Diogo Dalot

Giống như bất kỳ hậu vệ nào của Man Utd, Dalot cũng có một ngày thi đấu đầy ác mộng, mà có thể nói tấm thẻ vàng ngay từ phút thứ hai của Dalot sau pha phạm lỗi với Jack Grealish đã ảnh hưởng mạnh mẽ đến tâm lý của các cầu thủ Quỷ đỏ. Tuy nhiên, may cho Dalot, anh gần như không cần phải lo lắng về viễn cảnh bị loại khỏi đội hình xuất phát bởi Aaron Wan-Bissaka chỉ được Ten Hag xem như 'người thừa' trong mùa giải năm nay.

Manchester derby winners and losers - Bóng Đá

 Man Utd vẫn chưa có phương án dự phòng chất lượng cho Dalot.

David De Gea

Đã có rất nhiều nghi vấn xoay quanh De Gea suốt thời gian qua, nhưng thực tế thì Ten Hag lại không có lý do để loại bỏ ngôi sao người Tây Ban Nha sau thảm bại dưới tay Man City, vì De Gea thực tế đã không mắc phải bất kỳ sai lầm nghiêm trọng nào. Nếu đứng trong khung gỗ là Martin Dubravka, số bàn thua của Quỷ đỏ chắc chắn cũng không thể giảm xuống trước những đợt tấn công như vũ bão đến từ The Citizens.

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 20:24 04/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục