5 cầu thủ U21 đỉnh nhất Premier League: Chelsea đang lãng quên 1 cái tên

07:52 Chủ nhật 09/01/2022

TinTheThao.com.vnTuổi đời còn khá trẻ, tuy nhiên 5 gương mặt dưới đây đã có sự thăng tiến chóng mặt thời gian qua.

5 - Gabriel Martinelli

Việc Pierre-Emerick Aubameyang vắng mặt sẽ tạo cơ hội không thể thuận lợi hơn cho Martinelli ra sân và chứng minh năng lực. Tiền đạo người Brazil nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn kể từ khi cập bến sân Emirates năm 2019.

5 best U-21 players in the Premier League right now - Bóng Đá

Martinelli là ngọc quý của Arsenal. 

Đáng tiếc, chấn thương nặng đã làm gián đoạn sự thăng tiến của chân sút 20 tuổi. Mùa giải năm nay, Martinelli từng bước lấy lại niềm tin nơi các CĐV khi anh đóng góp 4 bàn thắng, 2 kiến tạo ở Premier League.

4 - Conor Gallagher

5 best U-21 players in the Premier League right now - Bóng Đá

Sao trẻ Chelsea thăng hoa khi được đem cho mượn. 

Conor Gallagher nhận được nhiều sự quan tâm từ các CĐV Chelsea khi anh đang bùng nổ trong màu áo Crystal Palace dưới dạng cho mượn. Sau 1484 phút xỏ giày ra sân mùa này, tài năng trẻ người Anh đóng góp 6 bàn thắng, 3 kiến tạo cho Palace.

Ở tuổi 21, Conor hứa hẹn có một tương lai xán lạn nếu anh tiếp tục trui rèn bản thân. Kịch bản tiền vệ người Anh quay trở lại The Blues ở mùa giải năm sau hoàn toàn khả thi nếu nhìn màn vào trình diễn của Conor hiện tại.

"Tôi từng phát biểu mến mộ tài năng của Conor như thế nào. Cậu ấy đang thi đấu rất tốt. Chelsea đã làm những gì mà chúng tôi phải làm. Chúng tôi hạnh phúc với điều đó. Rõ ràng, quyết định đem cậu ấy cho mượn mang đến sự tích cực cho Conor,” Thomas Tuchel chia sẻ.

3 - Emile Smith Rowe

Tài năng trẻ 21 tuổi là viên ngọc thô sáng giá của Arsenal thời điểm hiện tại. Smith Rowe có thể thi đấu tốt ở vai trò chạy cánh lẫn hộ công khi cần thiết. Sau 1206 phút xỏ giày ra sân mùa này, Smith Rowe sở hữu 8 bàn thắng, 2 kiến tạo.

5 best U-21 players in the Premier League right now - Bóng Đá

Smith Rowe có bước tiến bộ lớn. 

Mùa giải năm nay, Smith Rowe chăm chỉ di chuyển và dứt điểm nhiều hơn ở khu vực cấm địa đối thủ. Điều đó giúp anh gặt hái số bàn thắng khá ấn tượng cho đến lúc này.

"Tôi nghĩ Smith Rowe là một cầu thủ xuất sắc. Cách cậu ấy nhận bóng, điều khiển và đi bóng thật sự ấn tượng. Smith Rowe có thể đi bóng thoải mái bằng cả chân trái lẫn chân phải.", cựu danh thủ Liverpool Jamie Carragher bình luận.

Trên hành trình còn lại của mùa giải năm nay, Smith Rowe hứa hẹn là quân bài giấu tay áo của Mikel Arteta.

2 - Bukayo Saka

Saka có màn trình diễn tương đối ấn tượng ở VCK EURO 2020. Sao trẻ người Anh tiếp tục chói sáng khi quay về khoác áo Arsenal. Sau 1490 phút thi đấu ở Premier League mùa này, Saka đóng góp 6 bàn thắng, 4 kiến tạo.

5 best U-21 players in the Premier League right now - Bóng Đá

Saka chơi bùng nổ.

Khả năng bùng nổ, những pha đua tốc độ, kỹ năng dứt điểm sắc lẹm biến Saka trở thành mũi khoan phá lợi hại mà Arteta đang sở hữu.

1 - Phil Foden

Foden là viên ngọc quý trong tay Pep Guardiola. Tài năng trẻ người Anh được giới chuyên môn dự đoán là người kế thừa vị trí bỏ lại của David Silva. Foden sở hữu 5 bàn thắng, 3 kiến tạo ở Premier League mùa này.

5 best U-21 players in the Premier League right now - Bóng Đá

Foden càng ngày càng trưởng thành. 

Phẩm chất sáng tạo, tư duy chơi bóng thông minh, nhãn quan chiến thuật sắc sảo giúp Foden nắm giữ vai trò quan trọng trong cách vận hành chiến thuật phức tạp và khắt khe của Pep Guardiola.

(Lược dịch từ Sportskeeda)

Smith Rowe muốn trở thành huyền thoại Arsenal:

 
Anh Nguyễn | 07:22 09/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục