5 cầu thủ rời đi giúp M.U đổi lại 1 bom tấn

08:54 Thứ ba 25/04/2023 | 2

TinTheThao.com.vnMùa Hè tới, sự ra đi của một số cầu thủ dự kiến sẽ giúp Manchester United thu về những khoản phí chuyển nhượng đáng kể, đủ để giúp họ chiêu mộ một bom tấn.

 

Harry Maguire

Cập bến Old Trafford với mức giá 80 triệu bảng vào năm 2019, đến nay Harry Maguire vẫn chưa thể chứng minh giá trị của một trung vệ đắt giá. Sau sự xuất hiện của Lisandro Martinez và Raphael Varane, ngôi sao người Anh cũng đã đánh mất suất đá chính ở Old Trafford, thậm chí, hiện anh còn đang bị đánh giá thấp hơn cả Victor Lindelof và Luke Shaw.

Hiện tại, Maguire chỉ đang được định giá vào khoảng 22 triệu bảng, một mức phí đủ sức hấp dẫn để thu hút sự chú ý của các CLB khác. Gần đây, hàng loạt đội bóng lớn tại Serie A như AC Milan, Juventus hay Inter Milan đều được cho là có kế hoạch chiêu mộ cựu sao Leicester City.

Man United thảm bại, Ten Hag lên tiếng về vai trò Maguire - Bóng Đá

 Maguire khả năng cao sẽ rời Old Trafford.

Brandon Williams 

Mùa Hè trước, Williams đã đứng cánh cửa rời khỏi Old Trafford sau quãng thời gian cho mượn ấn tượng dưới màu áo Norwich City. Tuy vậy, một chấn thương bất ngờ đã ảnh hưởng trực tiếp đến hậu vệ này, khiến anh không thể tìm kiếm một bến đỗ mới và đồng thời cũng không có cơ hội ra sân tại Old Trafford.

Hiện tại, Williams được định giá vào khoảng 8,8 triệu bảng, một con số khá lý tưởng để Man Utd quyết định bán đi cầu thủ này vào mùa Hè tới. Trước đó, nhiều CLB tầm trung tại Premier League được cho là có kế hoạch chiêu mộ Williams.

Eric Bailly

Lính đánh thuê Man Utd có thông kê hoàn hảo - Bóng Đá

 Bailly chưa bao giờ phát huy hết tiềm năng của mình vì những chấn thương nghiêm trọng.

Ngôi sao người Bờ Biển Ngà thi đấu khá ấn tượng trong giai đoạn đầu khoác áo Marseille, nhưng anh đã nhanh chóng gây thất vọng với án cấm thi đấu 7 trận sau một tình huống phạm lỗi thô bạo, trước khi sa sút phong độ thảm hại kể từ đó.

Hiện tại, Bailly đã không còn suất đá chính tại Marseille, và hiển nhiên là CLB này cũng không có kế hoạch mua đứt anh vào mùa Hè tới. Về phía Man Utd, họ được cho là đã có quyết định về việc tống khứ Bailly, hiện cựu sao Villarreal đang được định giá vào khoảng 17,5 triệu bảng.

Alex Telles

Tương tự Bailly, Telles cũng đang được định giá 17,5 triệu bảng, và đồng thời anh cũng đang trải qua một quãng thời gian cho mượn không mấy thành công tại Sevilla. Vì thế, dự kiến anh sẽ không gắn bó dài hạn với CLB này.

Manchester United left-back Alex Telles set to join Sevilla on loan - Bóng Đá

 Telles không đáp ứng được kỳ vọng của Man Utd.

Trở lại Man Utd vào mùa Hè tới, gần như chắc chắn Telles sẽ phải 'bật bãi' khỏi Old Trafford với sự hiện diện của Luke Shaw và Tyrell Malacia ở vị trí hậu vệ cánh trái. Thời gian gần đây, Flamengo được cho là có kế hoạch đưa Telles trở lại chơi bóng tại Brazil.

Aaron Wan-Bissaka hoặc Diogo Dalot

Man Utd đã tiến hành đàm phán chiêu mộ Jeremie Frimpong, và trong trường hợp hậu vệ người Hà Lan cập bến Old Trafford, khả năng cao Wan-Bissaka hoặc Dalot sẽ phải bước qua cánh cửa rời khỏi Old Trafford.

Chấm điểm M.U - Bóng Đá

 Dalot vẫn có thể rời Old Trafford. 

Trước đây, Wan-Bissaka được dự đoán sẽ là cái tên bị thanh lý, nhưng tình hình hiện tại đã thay đổi đáng kể khi ngôi sao người Anh liên tục gây ấn tượng còn Dalot lại bị đẩy sang hành lang cánh trái. Hơn nữa, ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn chưa tiến hành gia hạn hợp đồng với Man Utd, nên việc anh rời khỏi Old Trafford là một viễn cảnh hoàn toàn có thể xảy ra.

Hiện tại, Wan-Bissaka được định giá vào khoảng 19,4 triệu bảng, trong khi Dalot có giá 31 triệu bảng.

Huỳnh Phong | 08:24 25/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục