5 cầu thủ quan trọng đưa Quảng Nam FC "lên đỉnh" V-League

13:45 Thứ ba 17/10/2017

TinTheThao.com.vnĐội bóng xứ Quảng đang thể hiện phong độ ấn tượng của mình khi đã soán ngôi đầu FLC Thanh Hóa sau vòng 21, để qua đó có cơ hội lần đầu vô địch V-League từ khi góp mặt tại sân chơi cao nhất Việt Nam. Trong sự thành công đó, không thể kể đến 5 gương mặt cực kỳ quan trọng của Quảng Nam FC.

1. Đinh Thanh Trung

Đối với Quảng Nam FC lúc này, Thanh Trung đang là một trong những cầu thủ đóng vai trò quan trọng nhất trong việc vận hành lối chơi của tướng Phúc. Trung “bét” luôn là sự lựa chọn không thể thiếu bên hành lang cánh trái của đội bóng.

 - Bóng Đá

 Trung "bét" là cầu thủ quan trọng không thể thiếu đối với Quảng Nam FC lúc này.

Nhờ sở hữu chân trái khéo léo, cùng những pha tạt bóng đầy chuẩn xác vào phía trong cho Claudecir, Minh Tuấn hay Đại Dương ghi bàn. Đấy chính là miếng đánh đầy lợi hại của đội bóng xứ Quảng.

Mùa này, Thanh Trung đã đá chính suốt 21 trận vừa qua, ghi được 7 bàn thắng và 9 pha kiến tạo. Những con số này đã nói lên tầm quan trọng của Trung “bét” trong sự thành công của đoàn quân HLV Hoàng Văn Phúc.

2. Phan Thanh Hưng

 - Bóng Đá

 Thanh Hưng ngày càng chứng tỏ được tố chất và khả năng vốn có của mình.

Nếu như Thanh Trung nổi bật ở cánh trái thì Hưng “vịt” đang chơi rất hay ở tuyến giữa Quảng Nam FC, Thanh Hưng đã cho thấy những phẩm chất của một tiền vệ công từng được đánh giá rất cao vài năm trước với khả năng luân chuyển bóng đầy chuẩn xác. Ngoài ra, tiền vệ này còn thường xuyên tung ra cú sút đầy uy lực từ ngoài vòng cấm để giúp đội bóng xứ Quảng có thể tạo ra bất ngờ.

3. Nguyễn Huy Hùng

Đá cặp với Thanh Hưng, Huy Hùng đã chứng tỏ được vì sao cặp đôi tiền vệ nội này đang được đánh giá là hay nhất V-League hiện tại. Tuyển thủ này không chỉ giỏi trong khâu thu hồi bóng mà còn xuất sắc trong việc phát động tấn công với những đường chuyền vượt tuyến đầy tinh tế để giúp Quảng Nam FC nguy hiểm hơn ở thế trận phòng ngự phản công.

Dù chưa ghi được bàn thắng nào tại V-League, nhưng Huy Hùng vẫn luôn là sự quan trọng đối với HLV Hoàng Văn Phúc cho vị trí tiền vệ trung tâm ở đội bóng xứ Quảng.

4. Thiago Papel

Trong sự thành công của đội bóng xứ Quảng thì đặc biệt không thể không nhắc đến Thiago, đây là con “át chủ bài” của tướng Phúc để giúp đội nhà lúc bế tắc. Không chỉ giỏi trong khâu phòng ngự, trung vệ người Brazil này còn rất biết cách ghi bàn.

19 lần đá chính và 3 bàn thắng, Thiago chính là sự khác biệt của Quảng Nam FC mùa này.

5. Junior Claudecir

Chỉ mới góp mặt tại V-League được 2 mùa, nhưng Claudecir đang ngày càng chứng tỏ được giá trị của một chân sút thực thụ. 10 bàn sau 18 trận đá chính, nhân tố này đóng quan trọng gánh vác hàng công đội bóng xứ Quảng khi mà Đại Dương đã trở nên quá chậm chạp bởi gánh nặng tuổi tác.

Với sức trẻ, thể lực sung mãn cùng khả năng càn lướt và dứt điểm rất tốt, Claudecir hứa hẹn sẽ là một chân sút “thượng hạng” ở V-League trong tương lai.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 12:40 17/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục