5 cầu thủ Premier League có thể làm đồng đội của Ronaldo

20:54 Thứ hai 02/01/2023

Những N'Golo Kante, Thiago Silva hay thậm chí David de Gea có thể theo chân Cristiano Ronaldo rời Premier League sang Trung Đông chơi bóng.

 - Bóng Đá

Truyền thông Pháp đưa tin ban lãnh đạo Al Nassr đã tiếp cận N'Golo Kante với mong muốn đưa nhà vô địch World Cup 2018 về Saudi Arabia thi đấu. Tương lai của Kante tại sân Stamford Bridge đang là dấu hỏi lớn sau khi anh tiếp tục dính chấn thương gân kheo và phải nghỉ thêm vài tháng.

 - Bóng Đá

Foot Mercato tiết lộ Al Nassr sẵn sàng chiêu mộ Kante ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023, với điều kiện "The Blues" thanh lý hợp đồng sớm cho tiền vệ người Pháp. Nếu không, họ sẽ chờ cầu thủ đến kỳ chuyển nhượng mùa hè năm sau.

 - Bóng Đá

Đại gia của bóng đá Saudi Arabia muốn xây dựng một đội hình mạnh với nhiều cầu thủ đẳng cấp để cạnh tranh với Al Hilal tại giải trong nước, cũng như đặt tham vọng vô địch AFC Champions League. Trong trường hợp không thể chiêu mộ Sergio Ramos, Thiago Silva chính là cái tên thay thế xứng đáng.

 - Bóng Đá

Năm nay 38 tuổi, Silva nhiều khả năng có mùa cuối cùng khoác áo Chelsea. Đội chủ sân Stamford Bridge sớm có sự chuẩn bị cho sự ra đi của Silva khi chiêu mộ thành công Wesley Fofana trong hè 2022 và gần nhất là chữ ký của Benoit Badiashile với giá 38 triệu euro đến từ AS Monaco.

 - Bóng Đá

David de Gea bước vào nửa năm cuối hợp đồng với MU nhưng đôi bên chưa tiến đến việc gia hạn. "Quỷ đỏ" kích hoạt tùy chọn thêm một năm với Luke Shaw, Fred, Diogo Dalot and Marcus Rashford, nhưng không có De Gea. Họ muốn thủ thành này giảm lương mới trao cho một bản giao kèo mới.

 - Bóng Đá

Trong trường hợp không chấp nhận yêu cầu trên, De Gea hoàn toàn có thể sang Trung Đông và thậm chí hưởng mức đãi ngộ cao hơn nhiều so với tại Old Trafford. Ở tuổi 32, De Gea còn có thể chơi bóng đỉnh cao thêm nhiều năm. Nhưng với một lời đề nghị đủ sức nặng từ Al Nassr, De Gea có thể cân nhắc.

 - Bóng Đá

Diego Costa trở lại Premier League khoác áo Wolves theo dạng chuyển nhượng tự do hồi đầu mùa. Tuy nhiên, màn trình diễn của anh không đáp ứng được yêu cầu. Tiền đạo 34 tuổi không còn đủ khả năng chơi bóng ở môi trường giàu cạnh tranh như tại xứ sở sương mù.

 - Bóng Đá

Không còn theo kịp tiêu chuẩn ở cấp độ cao nhất, việc bước xuống một giải đấu thấp hơn như Saudi Arabia có thể là lựa chọn hợp lý dành cho cựu tiền đạo Chelsea. Ngược lại, tên tuổi đủ lớn của Costa có thể cần thiết để Al Nassr đẩy mạnh việc quảng bá hình ảnh đội bóng.

 - Bóng Đá

 Willian từng có thời gian thi đấu ở giải kém đẳng cấp hơn Premier League để kiếm những khoản tiền lớn trong quá khứ. Đó là khi anh khoác áo Anzhi Makhachkala ở giải VĐQG Nga vào năm 2013. Điều tương tự có thể lặp lại với Saudi Arabia trong tương lai.

 - Bóng Đá

Cầu thủ người Brazil ký hợp đồng với Fulham theo dạng chuyển nhượng tự do hồi đầu mùa, sau khi chấm dứt hợp đồng với Corinthians. Dù vậy, anh được dự đoán không gắn bó lâu với CLB thành London. Tới Trung Đông chơi bóng trước khi giải nghệ có thể là một kế hoạch đáng để cân nhắc đối với chân sút 34 tuổi.

Nguồn: Zing.vn
Hiểu Phong | 19:30 02/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục