5 cầu thủ Nam Mỹ hay nhất Premier League: Ác mộng của M.U

09:06 Thứ năm 23/06/2022

TinTheThao.com.vnMùa hè năm nay tiếp tục chứng kiến không ít cầu thủ Nam Mỹ đã và sắp chuyển sang Premier League chơi bóng.

 

Kể từ khi đổi tên vào năm 1992, Premier League đã chào đón những cầu thủ hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm cả Nam Mỹ. Ban đầu, ít cầu thủ ghi dấu ấn. Tuy nhiên, theo thời gian, mọi chuyện thay đổi.

Gần nhất, Liverpool mạnh tay chi 85 triệu bảng để chiêu mộ Darwin Nunez. Vậy trong lịch sử Premier Leagie, cầu thủ Nam Mỹ nào thành công nhất?

5. Alisson Becker - Liverpool

5 cầu thủ Nam Mỹ hay nhất Premier League: Ác mộng của M.U - Bóng Đá

 Alisson chơi xuất sắc.

Thủ thành Alisson Becker của Liverpool được cho là xuất sắc nhất giải hiện tại. Cầu thủ người Brazil có khả năng phân phối bóng, luôn lạnh lùng trong những tình huống khó khăn và có kỹ năng cản phá đáng gờm. Nếu không nhờ những pha cản phá xuất thần của, Liverpool có thể đã không giành được nhiều danh hiệu như vậy dưới thời Jurgen Klopp.

4. Fernandinho - Manchester City

5 cầu thủ Nam Mỹ hay nhất Premier League: Ác mộng của M.U - Bóng Đá

 Fernandinho chơi chắc chắn.

Trong nửa thập kỷ qua, Manchester City đã nổi lên như một thế lực thống trị nhất bóng đá Anh. Để chơi tàn nhẫn như Man City, điều quan trọng là phải có một cột sống vững chắc ở giữa sân. Fernandinho đóng vai trò quan trọng ở đó. Tiền vệ người Brazil có sự kỷ luật và thông minh. Anh thu hẹp khoảng trống trước mặt, gây áp lực lên phe đối lập và dường như luôn biết cách thoát khỏi tình trạng lộn xộn.

3. Carlos Tevez — West Ham United, Manchester United, Manchester City

5 cầu thủ Nam Mỹ hay nhất Premier League: Ác mộng của M.U - Bóng Đá

 Tevez luôn thể hiện phong độ cao ở Anh.

Cựu tuyển thủ Argentina Carlos Tevez là biểu tượng của sự bền bỉ và dũng cảm khi khoác áo những đội bóng hàng đầu của bóng đá Anh, qua 3 câu lạc bộ. Tevez nhanh như chớp, có óc định vị nhạy bén và không bao giờ sợ hãi trước các hậu vệ. Sự nghiệp ở Premier League của anh gắn liền với 84 bàn thắng và 36 đường kiến tạo trong 202 lần ra sân.

2. Luis Suarez - Liverpool

5 cầu thủ Nam Mỹ hay nhất Premier League: Ác mộng của M.U - Bóng Đá

 Suarez nhạy bén.

Luis Suarez là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất trong thế hệ của mình. Anh đã thành công ở mọi câu lạc bộ đạt chân đến và ghi rất nhiều bàn thắng.

Liverpool đã may mắn được chứng kiến màn trình diễn chói sáng của cầu thủ người Uruguay, trong khoảng thời gian từ năm 2011 đến năm 2014. Được ký hợp đồng từ Ajax với giá 22,8 triệu bảng, Suarez được xem là một món hời của The Kop.

1. Sergio Aguero - Manchester City

5 cầu thủ Nam Mỹ hay nhất Premier League: Ác mộng của M.U - Bóng Đá

 Aguero là tiền đạo hay nhất lịch sử Man City.

Sergio Aguero là cầu thủ Nam Mỹ thành công nhất kji chơi bóng ở Premier League. Anh xử lý bóng nhanh, xuất hiện đúng chỗ, đúng lúc và hiếm khi lóng ngóng trước khung thành. Cầu thủ người Argentina đã trải qua 10 mùa giải tại Manchester City, giúp họ trở thành một đội bóng hàng đầu nước Anh. Giai đoạn Aguero thăng hoa, anh thường xuyên là cơn ác mộng đối với hàng thủ Man Utd.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 08:08 23/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục