5 cầu thủ Man Utd từng được Antonio Conte nỗ lực chiêu mộ

16:48 Thứ ba 26/10/2021

TinTheThao.com.vnAntonio Conte là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho vị trí HLV của Man Utd nếu Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải.

Chiếc ghế HLV của Ole Gunnar Solskjaer đang lung lay dữ dội sau thất bại 0-5 trên sân nhà của Man Utd trước Liverpool cuối tuần qua. Theo báo cáo của Sky Sport Italia, Antonio Conte đang được Quỷ đỏ xem xét.

Thành tích gần đây nhất của vị chiến lược gia người Ý là giành chức vô địch Serie A, điều mà ông đã làm được khi sử dụng 4 cựu cầu thủ Man Utd, bao gồm Romelu Lukaku, Matteo Darmian, Ashley Young và Alexis Sanchez.

5 cầu thủ Man Utd từng được Antonio Conte nỗ lực chiêu mộ - Bóng Đá

 Conte sẽ được Man Utd lựa chọn?

Có thể thấy, Conte rất ngưỡng mộ chất lượng của các cầu thủ tại Old Trafford. Và dưới đây là 5 ngôi sao Man Utd từng được vị HLV 52 tuổi này nỗ lực chiêu mộ.

1. Jesse Lingard

Jesse Lingard có thể được hưởng lợi từ việc Antonio Conte đến Old Trafford. Tờ Mirror đưa tin vào tháng Giêng rằng Conte đã muốn đưa ngôi sao người Anh đến Inter. Lingard cuối cùng đã ký hợp đồng với West Ham dưới dạng cho mượn và hiện vẫn là một cầu thủ của Quỷ đỏ.

2. Anthony Martial

Phong độ ấn tượng của Anthony Martial trong mùa giải 2019/20 đã đưa anh ấy vào tầm ngắm của Inter. Tờ The Star đưa tin Conte đã nghi ngờ về tương lai của Lautaro Martinez tại Giuseppe Meazza và muốn có một tiền đạo thay thế mà ông biết từ Premier League. Phong độ của Martial hiện đã giảm sút kể từ đó. Dù sao, Conte có thể vẫn muốn tận dụng được những gì tốt nhất từ chân sút người Pháp.

3. Paul Pogba

5 cầu thủ Man Utd từng được Antonio Conte nỗ lực chiêu mộ - Bóng Đá

 Lingard và Pogba là cặp đôi thân thiết.

Conte là người đưa Paul Pogba lên tầm cao mới cùng Juventus và sẽ biết cách tận dụng tốt nhất cầu thủ người Pháp. Tờ Gazzetta dello Sport đưa tin vào năm 2020 rằng Conte rất muốn đưa Pogba về Inter Milan. Lúc này, tương lai của Pogba ở Old Trafford là không hề rõ ràng. Và nếu Conte đến Man Utd, ông có thể thuyết phục tiền vệ này tái ký hợp đồng.

4. Eric Bailly

Conte có vẻ như rất mát tay với những cầu thủ thất sủng của Man Utd, nên việc ông để mắt đến Eric Bailly là điều hoàn toàn hợp lý. Tờ Eurosport đưa tin Conte rất muốn chiêu mộ Bailly vào đầu năm nay. Vị cựu HLV của Chelsea đã không có cơ hội để thực hiện điều này, vì Bailly đã ký hợp đồng mới với Man Utd vào tháng Tư, một quyết định mà anh có thể hối tiếc vì không có thời gian thi đấu.

5. Edinson Cavani

Chân sút chủ lực Edinson Cavani đã nằm trong tầm ngắm của Conte từ lâu. Bây giờ, họ sẽ có cơ hội làm việc với nhau. Tờ Le10Sport đưa tin vào năm 2016 rằng Cavani là sự lựa chọn hàng đầu của Conte khi ông tìm cách bổ sung một tiền đạo cho Chelsea. The Blues được cho là sẵn sàng chi hơn 40 triệu bảng cho tiền đạo người Uruguay, nhưng PSG không muốn bán.

Solskjaer phát biểu sau thảm bại trước Liverpool 

 
Minh Tuấn | 15:50 26/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục