5 cầu thủ Man Utd hưởng lợi khi Rashford vắng mặt

09:06 Thứ ba 27/07/2021

TinTheThao.com.vnKhi Marcus Rashford vắng mặt, một số cầu thủ khác của Manchester United sẽ có cơ hội được ra sân thể hiện mình.

1. Mason Greenwood

Jadon Sancho đã cập bến Manchester United, điều đó đồng nghĩa vị trí ở hành lang cánh phải của Mason Greenwood bị lung lay dữ dội. Nhưng ở thời điểm hiện tại, khi Marcus Rashford nhiều khả năng sẽ phẫu thuật chấn thương vai và vắng mặt đến tháng 10 thì Greenwood vẫn còn cơ hội.

5 cầu thủ Man Utd hưởng lợi khi Rashford vắng mặt - Bóng Đá

Greenwood là ứng cử viên sáng giá thay thế Rashford.

Vốn là một cầu thủ đa năng, cầu thủ sinh năm 2001 có thể chuyển sang biên trái đá trám vào vị trí của R10. Với điểm mạnh về tốc độ, sự khéo léo và khả năng dứt điểm tốt, Greenwood là một ứng cử viên sáng giá cho suất thay thế Rashford.

2. Daniel James

Daniel James đang được HLV Solskjaer cơ cấu cho đá sang biên trái, trở thành một phương án khả dĩ thay thế cho Rashford. Ở trận gặp Queens Park Rangers vừa qua, cầu thủ xứ Wales được xếp đá chính nhưng lại không để lại dấu ấn đặc biệt. Anh rất cần nỗ lực hơn nữa vì suốt thời gian qua BHL không trao nhiều cơ hội ra sân. James có tốc độ, sự năng nổ, cần cù nhưng lại chưa cho thấy tính hiệu quả trong lối chơi.

3. Anthony Elanga

5 cầu thủ Man Utd hưởng lợi khi Rashford vắng mặt - Bóng Đá

Elanga ghi dấu ấn trong 2 trận giao hữu gần đây.

Anthony Elanga là một trong những cầu thủ trẻ tạo được ấn tượng trong thời gian gần đây. Anh được HLV Solsa trao cơ hội đá chính trong trận đấu cuối cùng tại Ngoại hạng Anh 2020/21 (gặp Wolverhampton) và đã ghi bàn. Trong 2 trận giao hữu với Derby County và QPR, cầu thủ người Thụy Điển cũng để lại một vài dấu ấn với khả năng đi bóng đột phá, tốc độ và những cú ra chân quyết đoán. Elanga rõ ràng là một sự lựa chọn đáng cân nhắc cho 1 suất thay thế Rashford.

4. Amad Diallo

Ở thời điểm hiện tại, Amad Diallo đang cùng Olympic Bờ Biển Ngà thi đấu tại Olympic Tokyo 2020 và cũng để lại nhiều điểm nhấn. Trong 2 trận đấu đã qua, anh đóng góp 1 pha kiến tạo (trong trận thắng Saudi Arabia). Diallo cũng có những phẩm chất tốt của một cầu thủ chạy cánh và có thể thay thế tốt vị trí mà Rashford để lại. Ở thời điểm cuối mùa giải 2020/21, anh đã được trao cơ hội để thể hiện mình và tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu.

5. Shola Shoretire

5 cầu thủ Man Utd hưởng lợi khi Rashford vắng mặt - Bóng Đá

Shoretire là một cầu thủ tài năng.

Cũng như Diallo, Shola Shoretire là một cầu thủ chạy cánh tài năng. Anh trưởng thành từ lò đào tạo Man Utd và là trụ cột của lứa U23 trong mùa giải 2020/21 vừa qua. Phong độ ấn tượng của sao mai sinh năm 2004 đã giúp anh được HLV Solskjaer đăng ký cho đội 1 và có cơ hội ra sân ở những trận đấu cuối mùa giải. Trong 2 trận giao hữu gần đây, cầu thủ người Anh có một vài pha xử lý khá tốt.

Solskjaer phát biểu về Pogba: 

 
Đăng Huy | 08:36 27/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục