5 cầu thủ Man Utd chơi cực hay trước Southampton: 'Cặp bài trùng' đáng sợ

10:35 Thứ hai 30/11/2020

TinTheThao.com.vnMan Utd đã có màn lội ngược dòng tuyệt vời để đánh bại Southampton với tỷ số 3-2 ngay tại sân khách.

 

Siêu phẩm giật gót của Cavani trong màu áo PSG

Đó là một chiến thắng đáng khen ngợi đối với thầy trò Ole Gunnar Solskjaer. Cùng điểm mặt 5 cái tên xuất sắc nhất của Quỷ đỏ.

1. Edinson Cavani

Cavani phải được nhắc đến đầu tiên. Cả hai bàn thắng mà anh ghi đều là những pha bay người đánh đầu tuyệt vời, đến từ khả năng di chuyển, đánh hơi bàn thắng thượng hạng.

 - Bóng Đá

 Cavani quá đẳng cấp.

Không chỉ ghi bàn, ngôi sao người Uruguay còn đóng góp nhiều vào lối chơi chung của Man Utd. Vừa vào sân, anh đã tạo nên áp lực đáng kể lên hàng thủ Southampton. Anh cũng có đường chuyền lý tưởng để Bruno Fernandes ghi bàn mở tỷ số.

Rõ ràng, khả năng di chuyển khôn ngoan, dứt điểm tuyệt vời của Cavani là điều mà cả Mason Greenwood, Marcus Rashford và Anthony Martial đều phải học hỏi.

2. Donny van de Beek

Cầu thủ người Hà Lan có trận đá chính đầu tiên ở Premier League và cống hiến cho đội bóng rất nhiều. Van de Beek thực hiện các đường chuyền ít hơn hầu hết các đồng đội, nhưng khả năng liên kết, lối chơi đơn giản, hiệu quả, di chuyển thông minh của anh thật sự giá trị với Man Utd.

Nếu có một lời chỉ trích về màn trình diễn của Van de Beek, thì đó là anh phải tự tin hơn trong vòng cấm đối phương, phải quyết đoán hơn ở những pha xử lý của mình. Ít nhất là hai lần, cựu tiền vệ Ajax có cơ hội sút nhưng lại phối hợp với các đồng đội.

3. Bruno Fernandes

 - Bóng Đá

 Fernandes là linh hồn trong lối chơi của Quỷ đỏ.

Fernandes vẫn là linh hồn trong lối chơi của Quỷ đỏ. Anh có một vài pha xử lý cẩu thả ở trận này, nhưng quan trọng, tiền vệ người Bồ Đào Nha vẫn để lại dấu ấn với bàn thắng mở đầu cho màn ngược dòng của Man Utd.

Ở bàn gỡ hòa của Cavani, Fernandes cũng góp công lớn với cú sút xa quyết đoán. Anh hứa hẹn sẽ hợp với cựu ngôi sao PSG làm thành cặp bài trùng lợi hại của đội chủ sân Old Trafford.

4. Nemanja Matic

Matic vẫn tỏ ra chậm rãi khi cầm bóng. Nhưng khả năng phân phối bóng, điều tiết trận đấu của anh thật sự ấn tượng. Ở khâu đánh chặn từ xa, tiền vệ người Serbia vẫn làm rất tốt, đặc biệt là với 15 lần thu hồi bóng.

5. Alex Telles

Alex Telles lại có thêm một trận đấu tuyệt vời. Khả năng tạt bóng, chuyền bóng của anh khác biệt so với bất cứ hậu vệ cánh nào khác của Man Utd. Cầu thủ người Brazil luôn khiến các cầu thủ Southampton phải cẩn trọng trong từng pha leo biên.

(Theo UnitedInfocus)

Minh Tuấn | 10:05 30/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục