5 cầu thủ lớn sa sút không phanh ở Premier League: sao MU có tên, số 1 quá bất ngờ

08:59 Thứ hai 15/10/2018

TinTheThao.com.vnKhông phải ngôi sao nào cũng giữ được phong độ ở thời điểm hiện tại.

5. Alexis Sanchez — Manchester United

Sanchez khó lòng thoát khỏi top những ngôi sao sa sút phong độ thảm hại khi khởi đầu mùa giải hết sức tồi tệ trong màu áo Manchester United. Từ bản hợp đồng đình đám, chân sút 29 tuổi đang trở thành cái tên gây phẫn nộ ở Old Trafford. Chưa bao giờ, làng túc cầu chứng kiến tiền đạo Chile bạc nhược đến thế.

Premier League: 5 world-class footballers who lost their charm - Bóng Đá

 Sanchez không còn là mình.

Sau 6 lần ra sân ở Premier League, Sanchez chỉ có đúng một bàn thắng và 1 kiến tạo. Đáng nói nhất, chẳng những không thể lập công trong lúc đội nhà gặp khó khăn, cầu thủ số 7 lại còn trở thành điểm đen gây nên thất bại cho MU. Chưa kể, anh còn gia nhập những rối ren với HLV Mourinho.

4. Jack Wilshere — West Ham United

Jack Wilshere từng là cái tên được kỳ vọng sẽ trở thành thủ lĩnh mới ở Emirates. Thế nhưng, những chấn thương dai dẳng khiến ngôi sao người Anh đánh mất phong độ lẫn vị trí trong đội hình Arsenal. Cuối cùng, tiền vệ 26 tuổi quyết định rời đội nhà khi hết hợp đồng. 

Gia nhập West Ham, Wilshere hy vọng sẽ tìm lại được phong độ ngày nào. Song, dưới sự dẫn dắt của Manuel Pellegrini, dù nhận được không ít sự tin tưởng, những gì cầu thủ xứ sở sương mù thể hiện vẫn thiếu thuyết phục. Sau 4 trận, anh không có 1 pha lập công hay kiến tạo nào cho đội nhà.

3. Javier Hernandez — West Ham United

Chicharito từng nổi đình nổi đám với biệt danh ''siêu dự bị". Dù ở Manchester United hay Real Madrid, ngôi sao Chile đều biết cách để lại dấu ấu bằng cách ghi bàn mỗi khi được tung vào sân. Trở lại Premier League trong màu áo West Ham, tiền đạo Nam Mỹ đã không còn được trọng dụng vì vấn đề tuổi tác.

Số lần xuất hiện trên sân ít ỏi, chân sút 30 tuổi dần đánh mất phong độ lẫn bản năng săn bàn. Sau 4 lần góp mặt, Chicharito vẫn chưa bỏ túi bất cứ bàn thắng hay pha kiến tạo nào.

2.Theo Walcott — Everton

Giống với Wilshere, Theo Walcott từng là tiềm năng tương lai của Pháo thủ. Không những vậy, ngôi sao 29 tuổi đã có thời gian được mệnh danh là thần đồng nước Anh. Dẫu vậy, cuối cùng, tiền đạo xứ sở sương mù chia tay Emirates khi chưa thật sự để lại quá nhiều dấu ấn.

Cập bến Everton, Walcott tìm cơ hội mới chứng tỏ bản thân. Nhưng, có vẻ như, tiền đạo số 11 chỉ ngày 1 trượt dài trong sự sa sút. Sau 8 vòng đấu liên tục được ra sân, anh mới chỉ có 2 bàn thắng cùng 2 kiến tạo cho CLB. Hiển nhiên, cổ động viên trông chờ nhiều hơn nữa ở ngôi sao 29 tuổi.

1.Cesc Fabregas — Chelsea

Fabregas đang trải qua ngày tháng đáng quên cũng như đầy khó khăn tại Stamford Bridge. Sau những mùa giải thành công, hạnh phúc với Chelsea, ngôi sao người Tây Ban Nha trở thành ''kẻ thừa'' trong đội hình CLB thời điểm hiện tại.

Premier League: 5 world-class footballers who lost their charm - Bóng Đá

 Cesc không còn chỗ đứng ở Stamford Bridge.

Không chỉ sắp hết hợp đồng với The Blues mà thượng tầng đội nhà còn không có động thái gia hạn dù đích thân tiền vệ số 4 gửi thông điệp nhắc nhở. Chưa kể, Cesc cũng không nhận được sự tin tưởng từ HLV Sarri. Ông chủ trương sử dụng Jorginho và Kovacic. Không những vậy, với một Kante không thể đụng tới, một Ross Barkley từng bước trưởng thành, ngôi sao xứ bò tót không còn chỗ đứng ở Stamford Bridge.

Bạch Băng | 08:54 15/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục