5 cầu thủ hứa hẹn bùng nổ mùa tới: Pogba, Lukaku và ai?

22:39 Thứ ba 24/05/2022

TinTheThao.com.vnMùa giải tới sẽ chứng kiến nhiều sự thay đổi lớn đối với sự nghiệp của không ít cầu thủ.

 

Mùa giải 2021/22 coi như đã kết thúc. Một số cầu thủ chơi hay, một số chưa đạt yêu cầu. Sau kỳ chuyển nhượng mùa hè này, mọi chuyện có thể thay đổi qua đó thúc đẩy màn trình diễn của một vài cá nhân trở nên tốt hơn.

Luis Diaz

5 cầu thủ hứa hẹn bùng nổ mùa tới: Pogba, Lukaku và ai? - Bóng Đá

 Diaz là tân binh rất chất lượng.

Cầu thủ người Colombia chỉ đến Anh trong thời gian ngắn, nhưng rất nhanh, tầm ảnh hưởng tạo ra là rất lớn. Đó là kiểu hợp đồng có thể gây ra cơn địa chấn cho The Kop và cả Premier League nói chung. Và mùa giải đầu tiên của Diaz tại Anfield thực sự ấn tượng. Liverpool đã có sự chuẩn bị rất tốt cho tương lai không có Mohamed Salah và Sadio Mane.

Pedri

5 cầu thủ hứa hẹn bùng nổ mùa tới: Pogba, Lukaku và ai? - Bóng Đá

 Tương lai của Barca.

Sau một mùa giải đột phá, khi chơi hơn 70 trận tổng thể, Pedri bị cắt ngang bởi chấn thương gân khoeo. Trong trường hợp đạt thể trạng tốt nhất, cầu thủ 19 tuổi này sẽ trở lại và xuất sắc hơn bao giờ hết trong đội hình Barcelona ở mùa 2022/23. Một cầu thủ kỹ thuật, hoàn hảo và đang từng bước đi lại con đường của Xavi Hernandez và Iniesta.

Paul Pogba

5 cầu thủ hứa hẹn bùng nổ mùa tới: Pogba, Lukaku và ai? - Bóng Đá

 Pogba là một tiền vệ đẳng cấp.

Có thể khẳng định Paul Pogba và Manchester United không thuộc về nhau. Hè này, anh sẽ ra đi. Và bất cứ nơi nào đặt chân đến, cầu thủ người Pháp chắc chắn sẽ thể hiện một bộ mặt tốt hơn nhiều. Vào ngày của mình, Pogba đơn giản là không thể ngăn cản. Nếu chơi ở một hệ thống phù hợp, Pogba sẽ lấy lại hình ảnh đáng sợ của một tiền vệ xuất sắc. Hiện Juventus có ý định chiêu mộ Pogba.

Philippe Coutinho

5 cầu thủ hứa hẹn bùng nổ mùa tới: Pogba, Lukaku và ai? - Bóng Đá

 Coutinho đang hồi sinh.

Premier League thuộc về Coutinho. Không phải ngẫu nhiên khi chỉ mất nửa mùa giải, tiền vệ người Brazil sớm lấy lại cảm giác bóng tốt nhất trong màu áo Aston Villa. Cảm giác đó giống như trên thiên đường, và Coutinho đã thể hiện những màn trình diễn chói sáng cho thấy anh có thể hồi sinh sự nghiệp rực rỡ tại Villa Park ở mùa giải tới.

Romelu Lukaku

5 cầu thủ hứa hẹn bùng nổ mùa tới: Pogba, Lukaku và ai? - Bóng Đá

 Lukaku có thể tỏa sáng ở mùa thứ 2.

Một nỗi thất vọng lớn. Bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử Chelsea gần như đánh mất chính mình. Tuy nhiên, không ai có thể nghi ngờ bản năng săn bàn của chât sút người Bỉ. Khoảng thời gian đầu mùa, anh chơi khá tốt. Tiếc là chấn thương và việc dính Covid-19 khiến Lukaku bỗng dưng sa sút. Bất kể trong màu áo Chelsea hay đội bóng nào khác, Lukaku có thể tạo nên sức ảnh hưởng lớn. HLV Thomas Tuchel đánh giá cao Lukaku và hãy đánh giá lại tiền đạo này vào mùa giải tới cũng chưa muộn.

Tiểu Lam | 21:41 24/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục