5 cầu thủ đào hoa của bóng đá Việt

11:10 Chủ nhật 05/10/2014

Tài năng, nổi tiếng kèm theo vẻ ngoài hào hoa khiến họ rất dễ dàng chinh phục các bóng hồng.

Mạc Hồng Quân

Kể từ khi chuyển về Việt Nam chơi bóng, lúc nào tiền đạo Việt kiều cũng sẵn có những bóng hồng bên cạnh. Bạn gái mới nhất của Hồng Quân là Thu Trang hiện đang học tại trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội.
Trước đó, cuộc tình của Mạc Hồng Quân và người mẫu Lê Hà từng được xem là cặp đội đẹp của giới bóng đá - giải trí Việt Nam.
Sau khi chia tay người mẫu Lê Hà, Hồng Quân đã không mấy khó khăn để tìm kiếm cho mình bóng hồng mới. Nhưng chỉ sau một thời gian, cặp đôi đã chia tay.

Lê Sỹ Mạnh

Tiền đạo Lê Sỹ Mạnh cũng có thể được xem là một trong những cầu thủ hào hoa nhất V.League. Sau khi chia tay hot girl Tâm "tít", người mẫu Trúc Nguyễn là cái tên đã khiến chàng tiền đạo điển trai say đắm.
Vẻ đẹp hình thức của cả hai khiến họ rất cân xứng với nhau.
Tình cảm của Sỹ Mạnh và Trúc Nguyễn ngày một thêm khăng khít. Thời điểm cặp đôi nghĩ về "ngôi nhà và những đứa trẻ" chắc cũng không còn xa nữa.

Lê Văn Hưng

Không quá nổi tiếng trên sân cỏ nhưng thủ môn Lê Văn Hưng của SHB Đà Nẵng đúng nghĩa là một "sát thủ" chốn tình trường nhờ vẻ ngoài bảnh bao của anh.
Khi còn thi đấu cho Kiên Giang, Văn Hưng từng chinh phục thành công ái nữ Lại Hồng Phương của HLV Lại Hồng Vân. Ảnh: bongdaplus
Đến khi chuyển về chơi cho SHB Đà Nẵng, bóng hồng tiếp theo của anh là người mẫu Phạm Phương Thảo. Nhưng cuộc tình này đã kết thúc và Văn Hưng lại tiếp tục tìm kiếm bóng hồng mới của mình. Ảnh: thethao247

Ngô Hoàng Thịnh

Ở SLNA, Hoàng Thịnh có lẽ chỉ xếp sau người đàn anh Công Vinh về mức độ được các fan hâm mộ.
Tài năng trên sân cỏ cùng với vẻ ngoài điển trai khiến chàng tiền vệ xứ Nghệ từng dễ dàng chinh phục người bạn gái đồng hương Lê Thị Tuyết.
Nhưng không lâu sau mối tình đó, Hoàng Thịnh lại tiếp tục ca bài: "Người yêu ơi em đang ở đâu?".

Trần Phi Sơn

Khi Phi Sơn dần trở nên nổi tiếng cũng là lúc bên anh xuất hiện những bóng hồng.
Đúng vào dịp Giáng sinh 2013, tiền vệ xứ Nghệ đã công khai bạn gái của anh. Cô gái người Đà Nẵng đã phải lòng Phi Sơn ngay từ cái nhìn đầu tiên khi 2 người tình cờ gặp gỡ tại một quán cafe bên sông Hàn trong dịp SLNA vào thi đấu.
Cả 2 đang trải qua những tháng ngày nồng cháy của tình yêu mới chớm nở.
Huyền Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục