5 cầu thủ đáng xem nhất 3 ngày đầu World Cup: Chờ Neymar nhảy Samba!

15:21 Thứ sáu 15/06/2018

TinTheThao.com.vnNgày hội bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh đã chính thức khởi tranh và hãy cùng điểm qua, 5 gương mặt đáng xem nhất trong 3 ngày thi đấu đầu tiên.

Neymar

Không phải Cristiano Ronaldo, Neymar mới chính là ngôi sao tấn công đáng xem nhất trong tuần thi đấu đầu tiên của World Cup 2018. Trận đấu đầu tiên của đoàn quân HLV Tite sẽ là cuộc đối đầu với Thụy Sỹ, đối thủ không hề dễ chơi. Tuy nhiên, Neymar một lần nữa được kỳ vọng sẽ đóng vai trò "đầu tàu" của các vũ công Samba.

5 cầu thủ đáng xem nhất 3 ngày đầu World Cup: Chờ Neymar nhảy Samba! - Bóng Đá

Neymar vẫn sẽ là đầu tàu của Brazil.

Chấn thương trong giai đoạn cuối mùa giải vừa qua không làm cựu cầu thủ Barcelona đánh mất phong độ. Trong hai trận giao hữu trước thềm World Cup gặp Áo và Croatia, tiền đạo 26 tuổi đều đã nổ súng. 

Sergio Ramos

Nổi danh từ lâu nhưng Sergio Ramos đã được cả thế giới chú ý khi suýt khiến Mohamed Salah phải ngồi nhà xem World Cup 2018 qua tivi. Mới đây, nội bộ Tây Ban Nha đã lục đục khi HLV Julen Lopetegui bất ngờ bị sa thải, ngay sau đó là màn ẩu đả giữa chính Sergio Ramos và chủ tịch Luis Rubiales. 

Hơn lúc nào hết, đội trưởng của Real Madrid cần là người đứng ra trấn an tinh thần các đồng đội và đưa La Roja vượt qua khó khăn. Ngay trận đầu ra quân, đối thủ của nhà cựu vô địch World Cup chính là Bồ Đào Nha. Sergio Ramos sẽ có nhiệm vụ khóa chặt Cristiano Ronaldo, người đồng đội tại Real Madrid.

Rodrigo Bentancur

Không còn theo đuổi lối đá phản công sở trường, HLV Oscar Tabarez đã thay đổi phong cách của Uruguay và một trong những nguyên nhân là vì Rodrigo Bentancur.

Vẫn sở hữu bộ đôi trung vệ xuất sắc Jose Gimenez và Diego Godin, trên hàng công vẫn là cặp "song sát" Luis Suarez và Edinson Cavani, tuy nhiên đội bóng Nam Mỹ đã trở nên đáng gờm hơn với sự xuất hiện của cầu thủ 20 tuổi.

5 cầu thủ đáng xem nhất 3 ngày đầu World Cup: Chờ Neymar nhảy Samba! - Bóng Đá

Bentancur đang là ngôi sao được kỳ vọng bên phía Uruguay.

Trong trận đấu vào tối nay, ĐT Ai Cập cần phải tìm cách hạn chế khả năng sáng tạo của tiền vệ đang thuộc biên chế Juventus. 

Johann Berg Gudmundsson

Tiền vệ đang thi đấu trong màu áo Cardiff City được xem là "trái tim" nơi tuyến giữa của ĐT Iceland. Với khả năng lãnh đạo và phong cách thi đấu máu lửa, Gudmundsson sẽ là cầu thủ đáng chú ý bên phía đội bóng "Băng đảo" trong cuộc đối đầu với Argentina. 

Iceland đã để thủng lưới 11 bàn trong 4 trận gần nhất, đây là sự chuẩn bị không hề tốt trước trận đấu gặp đương kim á quân World Cup. Tuy nhiên, các cầu thủ Iceland đang kỳ vọng sự cơ động của Gudmundsson sẽ giúp tuyến giữa của đội nhà chơi tốt. Theo lời cầu thủ sinh năm 1990 cho biết, "phải cứng rắn" với Argentina nếu muốn có kết quả tốt.

Ivan Perisic

Trận ra quân gặp Nigeria là trận đấu "buộc phải thắng" của Croatia khi cả hai đang tranh nhau ngôi nhì bảng sau Argentina. Tuy nhiên Croatia sẽ không thể có được chiến thắng dễ dàng nếu chỉ hi vọng vào bộ đôi Luka Modric và Ivan Rakitic ở tuyến giữa.

Một trong những cái tên khác được nhắc đến đó chính là Ivan Perisic, cầu thủ đang thuộc biên chế Inter Milan.

5 cầu thủ đáng xem nhất 3 ngày đầu World Cup: Chờ Neymar nhảy Samba! - Bóng Đá

Croatia vẫn trông chờ vào khả năng xuyên phá của Ivan Perisic bên cánh trái.

Nhiều người cho rằng chiến thuật của Croatia quá đơn điệu khi chỉ có một "bài" duy nhất là tận dụng tốc độ, sự cơ động của Perisic để dồn bóng cho Mario Mandzukic. Tuy nhiên, điều này được chờ đợi sẽ phát huy hiệu quả khi hậu vệ phải của Nigeria, Shehu Abdullahi không được đánh giá cao. Cuộc chiến nơi hành lang cánh sẽ định đoạt cuộc đối đầu sắp tới. 

Kha Võ | 13:35 15/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục