5 cầu thủ đẳng cấp để Chelsea chiêu mộ cho Tuchel

19:26 Thứ bảy 25/06/2022

TinTheThao.com.vnChelsea đã để một số trụ cột ra đi, và cần phải có những bổ sung kịp thời nếu không muốn bị thụt lùi so với các đối thủ cạnh tranh.

 

Raheem Sterling

Chelsea vẫn chưa ra giá để có được ngôi sao của Man City nhưng Sterling là cái tên danh tiếng mà The Blues có thể thâu tóm vào mùa hè này. Sterling đã giành được nhiều danh hiệu cùng Man City, là cầu thủ chủ chốt của đội tuyển Anh, là một tay săn bàn cũng như kiến tạo đã chứng minh được khả năng của mình.

5 cầu thủ đẳng cấp để Chelsea chiêu mộ cho Tuchel - Bóng Đá

 Sterling đã khẳng định được đẳng cấp.

Việc ký hợp đồng với Sterling sẽ là một động lực lớn đối với Thomas Tuchel và sau đó là chế độ mới, những người muốn có một cái tên nổi tiếng để họ thể hiện tham vọng của mình. Sterling chỉ còn một năm trong hợp đồng với Man City, theo đó, Chelsea sẽ không phải trả giá đắt cho cầu thủ này.

Ousmane Dembele

Tuchel đã làm việc với Dembele tại Borussia Dortmund. Giờ đây, tiền đạo người Pháp sắp trở thành cầu thủ tự do sau khi từ chối chấp nhận lời đề nghị gia hạn hợp đồng mới nhất của Barcelona.

Gã khổng lồ xứ Catalan luôn tuân thủ các quy tắc nghiêm ngặt về Luật công bằng tài chính ở La Liga, và khẳng định đó là lời đề nghị cuối cùng của họ. Theo đó, Barca đã gián tiếp mở ra cánh cửa cho Dembele đến với Chelsea.

Jules Kounde

Không có gì bí mật khi Chelsea muốn có hậu vệ của Sevilla. The Blues đã theo đuổi Kounde từ lâu và hiện tại, anh ấy vẫn là mục tiêu hàng đầu của họ. Kounde có thể ra đi với giá khoảng 56 triệu bảng - thấp hơn đáng kể so với điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 69 triệu bảng của anh ấy.

5 cầu thủ đẳng cấp để Chelsea chiêu mộ cho Tuchel - Bóng Đá

 Kounde sẽ đến Chelsea?

Các nguồn tin ở Tây Ban Nha cho rằng cầu thủ người Pháp muốn chuyển đến Barcelona hơn là Chelsea, nhưng câu lạc bộ Catalan khó có thể đáp ứng yêu cầu tiền mặt mà Sevilla đưa ra.

Matthijs De Ligt

Chelsea sẽ không trả điều khoản giải phóng trị giá 103 triệu bảng trong hợp đồng của hậu vệ Juventus. Nhưng De Ligt lại đang gặp bế tắc với Juve khi đàm phán về một thỏa thuận mới, khiến tương lai của anh bị nghi ngờ.

Do đó, đội bóng Ý có thể sẽ ra quyết định bán De Ligt vào mùa hè này và sẽ chấp nhận một mức phí thấp hơn cho cầu thủ người Hà Lan nếu anh ấy quyết định ra đi.

Raphinha

Ngôi sao của Leeds, Raphinha muốn gia nhập Barcelona nhưng câu lạc bộ xứ Catalan hiện không đủ khả năng tài chính. Khi tình trạng đó càng kéo dài thì càng có nhiều cơ hội để Raphinha ký hợp đồng với các CLB khác. Arsenal và Tottenham cũng đã quan tâm đến cầu thủ chạy cánh người Brazil nhưng Chelsea là một lựa chọn khác trong bối cảnh có nhiều thông tin cho rằng anh muốn gia nhập sân Stamford Bridge nếu việc chuyển đến Barca sụp đổ.

Có thể nói, sự xuất hiện của những cầu thủ như Raphinha, Sterling hay Dembele chắc chắn sẽ là dấu chấm hết cho những Christian Pulisic hay Hakim Ziyech ở Stamford Bridge.

(Theo The Mirror)

Minh Tuấn - theo saigonthethao.vn | 18:56 25/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục