5 cầu thủ đã rớt hạng để Man Utd chiêu mộ: Ngôi sao đa năng

10:09 Thứ tư 29/07/2020 | 1

TinTheThao.com.vnBournemouth, Watford và Norwich City đã ngậm ngùi chia tay Premier League dù sở hữu không ít cầu thủ tài năng trong đội hình.

Ismaila Sarr

Gary Neville có lí do để xem Idrissa Sarr là một sự thay thế tiềm năng cho Jadon Sancho hồi đầu tháng này, The Mail đưa tin.

 - Bóng Đá

 Sarr là phương án không tồi với Man Utd.

Sarr, 22 tuổi, là một cầu thủ tài năng nhưng không nhất quán, đã thể hiện tiềm năng của mình bằng hai bàn thắng và một đường kiến để giúp Watford đánh bại Liverpool vào tháng Hai.

Anh cũng đã giành được một quả phạt đền và ghi bàn trong chiến thắng của Watford trước Man Utd và cung cấp một đường kiến tạo trong trận đấu với Arsenal vào ngày cuối cùng của Premier League trước khi Hornets bị xuống hạng.

Emiliano Buendia

Nếu Man Utd muốn có một lựa chọn sáng tạo giá cả phải chăng để làm phương án dự phòng cho Bruno Fernandes, thì Emiliano Buendia, 23 tuổi, có thể là một sự bổ sung sắc sảo.

Chơi cho một đội bóng như Norwich, Buendia vẫn nổi bật là trong số những người giỏi nhất Premier League. Anh tạo ra trung bình 2,3 cơ hội mỗi trận đấu, tốt thứ tư tại Premier League. Cũng khá dễ hiểu khi cầu thủ người Argentina có 7 pha kiến tạo mùa này. Nếu được kết hợp với những ngôi sao tấn công 'hạng nặng' của Man Utd, Buendia hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn nhiều.

Nathan Ake

 - Bóng Đá

 Ake sẽ được Man Utd chiêu mộ?

Ake sẽ bổ sung sự cân bằng cho hàng phòng ngự của Man Utd, với tư cách là một trung vệ thuận chân trái. Tài năng của Ake thật sự sẽ rất lãng phí nếu phải chơi bóng đá ở Championship mùa tới.

Anh bền bỉ như Maguire ở chỗ anh ta hiếm khi bỏ lỡ một trận đấu nào, và báo cáo cho biết Ake đang nằm trong danh sách rút gọn của Quỷ đỏ.

Ake có kinh nghiệm ở Premier League và có thể có giá khoảng 30 triệu bảng, chưa bằng một nửa so với mức giá mà Bournemouth đòi hỏi vào mùa hè năm ngoái.

David Brooks

Ngôi sao trẻ David Brooks đã bỏ lỡ hầu hết các trận đấu cùng Bournemouth mùa này với chấn thương.

Một bàn thắng vào lưới Man City phần nào cho thấy tiềm năng của mình. Ở tuổi 23, Brooks có rất nhiều thứ để cung cấp và có thể trở thành một lựa chọn hữu ích ở phía bên phải của Man Utd.

Trong quá khứ, anh đã được Bournemouth định giá ở mức 50 triệu bảng, và đây là cơ hội để Man Utd mua anh với giá rẻ. Cần nhớ rằng mùa 2018/19, Brooks đã ghi được bảy bàn thắng và cung cấp năm đường kiến tạo.

Abdoulaye Doucoure

Nếu Man Utd muốn một tiền vệ đa năng thì Abdoulaye Doucoure có thể là phương án lí tưởng.

Cầu thủ người Pháp này đã có màn trình diễn nhất quán trong ba mùa giải gần đây và ở tuổi 27, anh sẽ hữu ích cho đội hình Man Utd hiện tại.

Doucoure đã ghi được bốn bàn thắng và cung cấp hai đường kiến tạo trong mùa vừa qua. Anh có thể đóng vai trò dự phòng cho Bruno Fernandes ở vị trí tiền vệ công lẫn Nemanja Matic ở vị trí tiền vệ phòng ngự.

 (Theo UnitedInfocus)

Solskjaer không sợ áp lực:

 
Minh Tuấn | 09:39 29/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục