5 cầu thủ có thể rời PSG vào tháng Giêng

22:20 Thứ năm 14/10/2021

TinTheThao.com.vnĐội hình PSG đã bổ sung rất nhiều gương mặt mới trong mùa Hè vừa qua. Và dĩ nhiên, họ sẽ đẩy đi một số cầu thủ để cân bằng đội hình vào tháng Giêng.

1. Mauro Icardi

5 cầu thủ có thể rời PSG vào tháng Giêng: Bất ngờ với công thần một thời của Inter - Bóng Đá

 Icardi đang tính đường rời khỏi PSG.

Mauro Icardi từng là công thần số 1 tại Inter Milan. Tuy nhiên, vị thế của anh đã không còn như trước từ khi tiền đạo người Argentina chuyển sang PSG. Anh chỉ ghi được 13 bàn thắng và có 6 kiến tạo sau 28 lần ra sân gần nhất cho PSG. Việc mùa Hè vừa qua, PSG chiêu mộ thêm Lionel Messi khiến cơ hội chơi bóng của Icardi ngày càng nhỏ lại. 

Giờ đây, anh đang tính đường "tẩu thoát" khỏi Paris. Tuy nhiên, mức lương 170 ngàn bảng/tuần của Icardi tại PSG cũng là một trở lại ngại lớn với các đối tác. 

2. Julian Draxler

Draxler từng được ca ngợi là một trong những tài năng bậc nhất của bóng đá Đức sau màn trình diễn ở Schalke hay Wolfsburg. Anh đã đạt đến giấc mơ lớn của mình khi gia nhập PSG vào năm 2017. Tuy nhiên, thành thật mà nói, dấu ấn của Draxler trên đất Pháp là không nhiều. Trong mùa bóng trước, Draxler chỉ ghi được 4 bàn và 7 kiến tạo cho PSG sau 34 lần ra sân.

Anh đang muốn ra đi vào tháng Giêng để tìm kiếm chút hi vọng được chơi bóng ở World Cup 2022. 

3. Rafinha Alcantara

Việc chuyển đến PSG vào năm 2020 có lẽ là một quyết định sai lầm của Rafinha. Anh chỉ có 15 trận đấu cho đội chủ sân Công viên các hoàng tử tính đến thời điểm này. Thi thoảng Mauricio Pochettino mới tung Rafinha vào sân trong các trận đấu ít quan trọng ở Ligue I. 

Giới chuyên môn tin rằng, cầu thủ từng tốt nghiệp lò La Masia này sẽ không thiếu bến đỗ nếu anh dứt áo ra đi vào tháng Giêng tới.

4. Leandro Paredes

5 cầu thủ có thể rời PSG vào tháng Giêng: Bất ngờ với công thần một thời của Inter - Bóng Đá

 Paredes chơi không tốt kể từ đầu mùa.

Tiền vệ phòng ngự Paredes đang thể hiện một phong độ nghèo nàn kể từ đầu mùa giải. Sau khi bỏ lỡ vài trận đầu tiên vì vấn đề thể lực, Paredes đã không tận dụng tốt những cơ hội mỗi khi được đá chính.

Hiện tại, Pochettino có nhiều sự lựa chọn cho vị trí tiền vệ như Ander Herrera hay Idrissa Gueye. Thậm chí, Danilo Pereira cũng có thể được ở vị trí này. Được biết, Inter Milan đã theo đuổi Paredes vào năm ngoái, nhưng anh quyết định ở lại PSG. Tuy nhiên, mọi việc có thể sẽ khác đi vào tháng Giêng tới. 

5. Layvin Kurzawa

Đây là một trong những cầu thủ đứng đầu danh sách chuyển nhượng của PSG. Việc cầu thủ 29 tuổi này liên tục gặp chấn thương khiến BLĐ PSG không còn kiên nhẫn với anh. 

Với Nuno Mendes và Juan Bernat, PSG không thiếu người cho vị trí hậu vệ trái. Trước đó, trong mùa giải 2020/21, Kurzawa đã 4 lần dính chấn thương và ngồi ngoài tổng cộng 3 tháng. Olympique Lyon là một trong những đội bóng mong muốn có được chữ kí cảu Kurzawa vào lúc này.

Messi, Neymar, Mbappe thể hiện kĩ năng trên sân tập:

 
Ngọa Long | 21:50 14/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục