5 cầu thủ có thể phá kỷ lục chuyển nhượng 222 triệu euro của Neymar

09:33 Thứ năm 30/06/2022

TinTheThao.com.vnTới thời điểm này, Neymar vẫn là cầu thủ có giá trị chuyển nhượng đắt đỏ nhất lịch sử làng túc cầu.

 

Sau khi kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 222 triệu euro của Neymar vào năm 2017, Paris Saint-Germain đã thay đổi hoàn toàn thế giới bóng đá.

Neymar trở thành vụ chuyển nhượng đắt giá nhất trong lịch sử. Vụ chuyển nhượng đã chứng minh rằng mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Và trong tương lai, liệu có cầu thủ nào đủ khả năng phá vỡ mức phía kỷ lục của Neymar?

Phil Foden - Manchester City

5 cầu thủ có thể phá kỷ lục chuyển nhượng 222 triệu euro của Neymar - Bóng Đá

 Foden.

Phil Foden của Manchester City là một trong những cầu thủ đa năng nhất châu Âu. Tuyển thủ Anh, người đã thăng tiến từ học viện của Man City, xuất sắc ở vị trí tiền vệ trung tâm. Anh cũng đã thể hiện sự hứa hẹn như một tiền vệ cánh trái và một tiền đạo trung tâm trong hệ thống số 9 ảo.

Kể từ khi ra mắt đội một vào năm 2017, cầu thủ người Anh đã ra sân 169 trận trên khắp các đấu trường cho câu lạc bộ, ghi 45 bàn thắng và có 33 đường kiến tạo.

Vinicius Junior - Real Madrid

5 cầu thủ có thể phá kỷ lục chuyển nhượng 222 triệu euro của Neymar - Bóng Đá

 Vinicius.

Đồng hương của Neymar và tiền đạo của Real Madrid, Vinicius Junior, vừa trải qua mùa giải tuyệt vời nhất sự nghiệp. Dưới sự dẫn dắt của Carlo Ancelotti, cầu thủ 21 tuổi này đã cải thiện khâu dứt điểm, trở thành cầu thủ quan trọng thứ hai của Real sau Karim Benzema. 

Vinicius kết thúc mùa giải 2021/22 với 22 bàn thắng và 20 đường kiến tạo trong 52 trận trên khắp mặt trận, giúp Los Blancos giành vinh quang Champions League và La Liga.

Pedri - Barcelona

5 cầu thủ có thể phá kỷ lục chuyển nhượng 222 triệu euro của Neymar - Bóng Đá

 Pedri.

Pedri được ca ngợi rộng rãi là một trong những tiền vệ trung tâm tài năng nhất thế giới hiện tại. Được Transfermarkt định giá 80 triệu euro, Pedri mang đến sự pha trộn hoàn hảo của sự đĩnh đạc và bùng nổ cho Blaugrana.

Pedri, người được bầu chọn là 'Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất' tại Euro 2020, đã ra sân 74 trận cho Barcelona, ghi được 9 bàn thắng và cung cấp 7 đường kiến tạo.

Erling Haaland - Manchester City

5 cầu thủ có thể phá kỷ lục chuyển nhượng 222 triệu euro của Neymar - Bóng Đá

 Haaland.

Khoảng thời gian bùng nổ tại Dortmund giúp Haaland thu hút sự chú ý của một số câu lạc bộ hàng đầu, nhưng Manchester City là đội nhanh chân hơn cả. Haaland hiện được Transfermarkt định giá 150 triệu euro và có hợp đồng 5 năm với Man City.

Trong màu áo Dortmund, Haaland ghi 85 bàn chỉ sau 88 lần ra sân. Tổng cộng, anh đã ghi 135 bàn sau 196 lần ra sân trước sinh nhật lần thứ 22 vào ngày 21/7 tới đây.

Kylian Mbappe - Paris Saint-Germain

5 cầu thủ có thể phá kỷ lục chuyển nhượng 222 triệu euro của Neymar - Bóng Đá

 Mbappe.

Tiền đạo Kylian Mbappe có nhiều khả năng sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng 222 triệu euro của Neymar trong tương lai. Cầu thủ người Pháp, gia nhập PSG từ Monaco vào năm 2017, đã là ngôi sao xuất sắc nhất của đội bóng thủ đô Paris trong 5 mùa giải qua. Mbappe hiện đã ghi 171 bàn và cung cấp 88 pha kiến tạo trong 217 lần ra sân cho PSG.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 08:35 30/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục