5 cầu thủ có thể đã hối hận vì rời M.U

20:28 Thứ ba 28/03/2023 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United đã mất một vài cầu thủ ở thời gian qua, trước khi Erik ten Hag đến dẫn dắt CLB.

 

Chuyển nhượng không phải lúc nào cũng là động thái tốt nhất cho các cầu thủ, Paul Pogba và nhiều người khác đã học được điều đó trong mùa giải này. Họ đã rời Quỷ đỏ để đi tìm kiếm một "đồng cỏ xanh hơn", nhưng những cái tên dưới đây có màn hoán đổi màu áo không như mong đợi, trong khi đó M.U đang phát triển ấn tượng dưới thời Erik ten Hag.

1. Paul Pogba

Pogba mới ra sân thi đấu chưa đầy 40 phút kể từ khi trở lại Juventus. Chấn thương và các vấn đề về kỷ luật khiến anh nằm ngoài kế hoạch của Massimiliano Allegri. Phải thừa nhận rằng anh có mối quan hệ lạnh nhạt với các cổ động viên Man United, nhưng người ta không khỏi thắc mắc rằng khi có cơ hội làm việc với nhau, Ten Hag có thể tạo ra một hàng tiền vệ quái vật với Pogba và Casemiro hay không. Tầm nhìn của cầu thủ người Pháp vẫn là một trong những điểm sáng của M.U suốt những năm họ gặp khó khăn.

Paul Pogba facing career crossroads on 30th birthday as Juventus comeback turns sour - Bóng Đá

 Pogba chấn thương dài hạn khi quay lại Juventus.

2. Edinson Cavani

Khi rời M.U, Cavani ám chỉ rằng chính Cristiano Ronaldo là lý do khiến anh ra đi. Vài tháng sau, chính Ronaldo cũng buộc phải ra đi. Ten Hag đã mang Wout Weghorst về nhưng cầu thủ người Hà Lan không ở gần đẳng cấp của Cavani. Nếu cầu thủ người Uruguay ở lại, sự xuất hiện của anh xung quanh Marcus Rashford và Bruno Fernandes, cộng với khả năng dứt điểm của anh, có thể khiến anh trở thành một tài sản quan trọng cho Quỷ đỏ. Giờ đây, anh đang cùng Valencia chiến đấu trụ hạng ở La Liga.

3. Jesse Lingard

Quyết định ra đi của Lingard là điều hiển nhiên. Anh hầu như không có thời gian thi đấu và những năm tháng anh được kỳ vọng đã trôi qua từ rất lâu. Lingard đã chuyển đến Nottingham Forest.  Kể từ đó, anh đã phải vật lộn để lọt vào đội hình chính của Steven Cooper, khi họ có một đội hình cồng kềnh.

Với việc Anthony Elanga không phải là cầu thủ tấn công yêu thích của Ten Hag, có lẽ tuyển thủ Anh đã có thể nhận được cơ hội ở Old Trafford, đặc biệt là với rất nhiều trận đấu mà Man United cần chơi trong mùa giải này.

Lingard chỉ trích Man Utd - Bóng Đá

 Lingard rời M.U sau nhiều năm chật vật.

4. Daniel James

Cầu thủ người xứ Wales đã chuyển đi khi Ronaldo gia nhập câu lạc bộ. Sau đó, anh đến Leeds United, nơi anh không giành được một suất đá chính trước khi được cho mượn tại Fulham. Anh hiếm khi chơi dưới thời Marco Silva. Ten Hag yêu thích lối chơi phản công chớp nhoáng và với tốc độ của cầu thủ 25 tuổi, anh có thể có ích nếu ở lại. 

5. James Garner

Những chấn thương mà anh phải chịu kể từ khi chuyển đến Everton đã khiến anh có tên trong danh sách này. Anh vốn được đánh giá cao ở học viện Man United và mùa giải này từng được cho có thể là bước đột phá của Garner. Việc chuyển đến vùng Merseyside vẫn chưa mang lại thành công nhưng ở tuổi 22, anh vẫn còn thời gian để chứng minh bản thân.

Thanh Vũ | 19:58 28/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục