5 cầu thủ có thể cập bến Old Trafford trong tháng Giêng: 'Đá tảng' và Messi mới

07:44 Thứ sáu 04/12/2020 | 2

TinTheThao.com.vnĐội hình Man Utd vẫn cần được củng cố, buộc Ole Gunnar Solskjaer phải làm gì đó trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

 

Neymar kiến tạo cho Messi ghi bàn vào lưới Arsenal

Dưới đây là 5 cầu thủ có thể cập bến Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Pau Torres

5 cầu thủ có thể cập bến Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng - Bóng Đá

 Torres gia nhập Villarreal khi còn nhỏ và đã có 54 lần ra sân cho câu lạc bộ thời thơ ấu của mình.

Việc tìm kiếm một trung vệ mới làm đối tác của Harry Maguire vẫn được Ole Gunnar Solskjaer cân nhắc, với Dayot Upamecano của RB Leipzig và Kalidou Koulibaly của Napoli đã được ông nhắm đến vào mùa Hè năm ngoái. Nhưng một lựa chọn thực tế hơn trong tháng Giêng, là ngôi sao của Villarreal, Pau Torres. Cầu thủ người Tây Ban Nha được định giá 60 triệu bảng, và Man Utd vẫn đang nỗ lực thương thảo.

Torres, 23 tuổi, được coi là một trong những hậu vệ trẻ xuất sắc nhất La Liga và có lần đầu tiên được gọi vào đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha vào năm ngoái.

Vì Leipzig khó có khả năng chia tay Upamecano cho đến mùa Hè năm sau và mức giá yêu cầu Koulibaly của Napoli là rất cao, Torres có thể là trung vệ lý tưởng của Solskaer vào tháng Giêng.

Jonny Evans

Cầu thủ kỳ cựu người Bắc Ireland đã dành chín năm thành công tại Old Trafford trước khi đến West Brom vào năm 2015, và đã tiếp tục gây ấn tượng cho Leicester trong hai năm qua.

Evans đã có 80 lần ra sân cho Bầy cáo, vẫn đang khẳng định mình là một trong những trung vệ hàng đầu Premier League.

Không nghi ngờ gì cả, Pau Torres sẽ là bản hợp đồng hấp dẫn hơn, nhưng Solskjaer biết Evans sẽ cung cấp cho ông một lựa chọn phù hợp và đáng tin cậy ở vị trí trung vệ với một mức phí chuyển nhượng ít ỏi.

Ricardo Pereira

Cũng như ở trung tâm hàng phòng ngự, Man Utd thiếu những lựa chọn ở hậu vệ phải. Aaron Wan-Bissaka đã có 14 lần ra sân trong mùa giải này - chỉ vắng hai trận - và các lựa chọn dự phòng rất khan hiếm do Diogo Dalot được cho mượn cả mùa tại AC Milan.

Brandon Williams và Timothy Fosu-Mensah có thể lấp đầy bên phải hàng thủ nhưng Man Utd cần nhiều hơn thế, đặc biệt là ở khả năng tấn công của một hậu vệ cánh.

5 cầu thủ có thể cập bến Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng - Bóng Đá

 Pereira của Leicester.

Một trong những cầu thủ như vậy là Ricardo Pereira của Leicester, người đã ghi bảy bàn thắng và kiến tạo mùa trước và có thể được sử dụng ở vị trí hậu vệ phải, hậu vệ cánh hoặc thậm chí ở hàng tiền đạo.

Bầy cáo coi trọng cầu thủ 27 tuổi nhưng có thể sẵn sàng bán Pereira do sự xuất hiện của James Justin, người đã tỏa sáng trước khi Pereira bình phục chấn thương dây chằng chéo trước vào tháng Ba. Các lựa chọn khác của Quỷ đỏ ở vị trí hậu vệ phải bao gồm Max Aarons của Norwich City và Emerson Royal của Barcelona, người hiện đang được cho mượn tại Real Betis.

Eduardo Camavinga

Solskjaer có thể nhắm ngôi sao của Rennes, Eduardo Camavinga để tăng cường sức mạnh tuyến giữa của Man Utd.

Vị HLV người Na Uy đã liên tục thay đổi hàng tiền vệ của mình trong suốt mùa giải này, với Paul Pogba phong độ thất thường, Scott McTominay phải vật lộn để giữ vị trí của mình, trong khi Nemanja Matic hiện đã 32 tuổi.

Có lẽ, Camavinga là cái tên đáng để Man Utd cân nhắc nhất lúc này, nhờ sự toàn diện và tiềm năng to lớn.

Camavinga đã đóng vai trò quan trọng, giúp Rennes cán đích ở vị trí thứ ba tại Ligue 1 mùa trước. Cầu thủ 18 tuổi này được cho là có giá 45 triệu bảng - một mức giá chắc chắn sẽ khiến các đại gia của châu Âu phải dành sự chú ý đặc biệt.

Thiago Almada

Được mệnh danh là Lionel Messi mới, màn trình diễn của Thiago Almada trong màu áo Velez Sarsfield ở quê nhà Argentina đã thu hút sự chú ý của Quỷ đỏ.

Sở hữu kỹ thuật cùng khả năng rê bóng vô cùng khéo léo, tài năng 19 tuổi này đã có đến 5 pha lập công trong 5 trận gần nhất.

Bên cạnh Man Utd, các đội bóng lớn khác như Inter, Valencia hay Manchester City cũng rất khao khát muốn có được sự phục vụ của thần đồng người Argentina.

Sarsfield đã tiến hành trói chân ngôi sao của mình bằng một thỏa thuận mới kèm điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 22 triệu bảng, và tất nhiên con số này không thể làm khó được Man Utd.

(Theo The Mirror)

Minh Tuấn | 07:14 04/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục