5 cầu thủ Chelsea có màn trình diễn ấn tượng trận thắng Watford

19:59 Thứ năm 02/12/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua 5 cầu thủ Chelsea thi đấu tốt trong chiến thắng Watford tại vòng 14 Ngoại hạng Anh theo nhận định của tác giả Sushan Chakraborty của trang Sportskeeda.

1. Thiago Silva

5 cầu thủ Chelsea có màn trình diễn ấn tượng trận thắng Watford - Bóng Đá

Silva giúp hàng thủ Chelsea thêm chất thép.

Trung vệ người Brazil đã mang đến quả penalty cho Chelsea trong trận gặp Manchester United vào tuần trước. Và ở trận gặp Watford, dù vào sân từ đầu hiệp 2 nhưng Silva đã chứng tỏ được giá trị của bản thân. Thống kê chỉ ra rằng anh có 5 tình huống phá bóng, 1 pha đánh chặn và 2 pha tranh chấp thành công. Chính sự góp mặt của cựu sao PSG mang đến cho hàng thủ The Blues sự kinh nghiệm và chất thép.

2. Hakim Ziyech

Kể từ khi chuyển đến Chelsea từ Ajax Amsterdam, Ziyech chưa cho thấy sự ổn định và khó có thể làm hài lòng NHM. Tuy nhiên trong trận đấu với Watford vừa qua, cầu thủ người Morocco đã kịp để lại dấu ấn với bàn thắng quan trọng, nâng tỷ số lên 2-1 và qua đó mang về 3 điểm trọn vẹn cho Chelsea. Một cú sút 1 chạm tinh tế từ đường chuyền chất lượng của Mason Mount.

3. Edouard Mendy

5 cầu thủ Chelsea có màn trình diễn ấn tượng trận thắng Watford - Bóng Đá

Mendy tiếp tục thi đấu ấn tượng.

Watford là một đối thủ rất khó chịu với các ông lớn Ngoại hạng Anh, nhất là khi họ được thi đấu trên sân nhà. Và ở lần tiếp đón Chelsea, đoàn quân HLV Claudio Raneiri vẫn thể hiện được những phẩm chất tốt nhất của mình. Điều đó đã khiến cho Mendy có một ngày làm việc tương đối vất vả. Anh có 6 pha cứu thua cho The Blues và chỉ 1 lần chịu khuất phục sau pha dứt điểm của Emmanuel Denis. Một lần nữa thủ thành người Senegal cho thấy anh là một điểm tựa đáng tin cậy trong khung gỗ của Chelsea.

4. Kai Havertz

Có cơ hội thể hiện mình nhiều hơn trong thời kỳ Timo Werner và Romelu Lukaku dính chấn thương, Havertz đã ghi điểm với người thầy đồng hương. Trong trận đấu với Watford vừa qua, anh được bố trí thi đấu tự do, xuất hiện ở nhiều điểm nóng ở một phần ba cuối sân đối thủ. Điểm nhấn đáng chú ý nhất của cầu thủ người Đức chính là tình huống di chuyển khôn ngoan để nhận đường chuyền từ Marcos Alonso trước khi chuyền quả bóng thuận lợi để Mount ghi bàn mở tỷ số.

5. Mason Mount

5 cầu thủ Chelsea có màn trình diễn ấn tượng trận thắng Watford - Bóng Đá

Mount ghi 1 bàn thắng và đóng góp 1 kiến tạo trong trận gặp Watford.

Cầu thủ người Anh chính là nhân tố nổi bật nhất của Chelsea trong trận này. Anh góp dấu giày trong cả 2 bàn thắng của đội nhà với 1 pha lập công và 1 đường kiến tạo. Sau thời gian bị gián đoạn vì chiếc răng khôn, Mount đã trở lại mạnh mẽ và tìm lại được phong độ ổn định. 

Cựu danh thủ Danny Murphy nhận định về Mount sau trận Watford: "Mount không bao giờ làm bạn thất vọng. Cậu ấy có phẩm chất tốt và luôn hướng đến việc xâm nhập vào các khu vực nguy hiểm. Chelsea có rất nhiều cầu thủ chất lượng nhưng thật vui khi thấy cậu ấy trở lại."

Thomas Tuchel nhận xét về Mason Mount:

 
Đăng Huy | 19:01 02/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục