5 cái tên Xavi có thể chiêu mộ cho Barca vào tháng Giêng

17:43 Chủ nhật 31/10/2021 | 2

TinTheThao.com.vnXavi được cho là sẽ trở lại Barcelona để đảm nhận chức vụ thuyền trưởng. Kỳ chuyển nhượng mùa Đông là cơ hội để Xavi nâng cấp lực lượng.

5. Jules Kounde

Ưu tiên của cựu danh thủ người Tây Ban Nha là gia cố hàng thủ, trong bối cảnh Gerard Pique đã lớn tuổi, còn Clement Lenglet, Samuel Umtiti hay Eric Garcia chưa đáp ứng được kỳ vọng. Jules Kounde là mục tiêu mà Xavi muốn chiêu mộ.

 - Bóng Đá

 Kounde là một trung vệ đầy tài năng.

Tuyển thủ Pháp được nhiều ông lớn theo đuổi nhờ bộ kỹ năng phòng ngự ấn tượng. Kounde được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất La Liga hiện nay, hứa hẹn sẽ tăng cường chất thép cho hàng thủ Barca.

4. Edinson Cavani

Tiền đạo người Uruguay được Barca liên hệ vào mùa Hè, khi sự trở lại của Cristiano Ronaldo đe dọa vị thế của Cavani. Blaugrana thiếu đi một sát thủ thực thụ trên hàng công, do đó Cavani là phương án để giải quyết vấn đề này. Dù không phải là sự lựa chọn dài hạn, nhưng cựu sao PSG sẽ cung cấp giải pháp ngắn hạn, trong bối cảnh đội chủ sân Camp Nou đang sa sút.

3. Antonio Rudiger

Có thể khẳng định Rudiger đang là trung vệ xuất sắc bậc nhất Premier League hiện nay. Tuy nhiên tuyển thủ Đức và Chelsea không đạt được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng. Để tránh mất trắng, The Blues hoàn toàn có thể bán Rudiger ngay tháng Giêng.

Rudiger hiện được Transfermarkt định giá 35 triệu euro, nhưng các nhà ĐKVĐ châu Âu có thể để ngôi sao 28 tuổi ra đi với mức giá thấp hơn vào tháng Giêng tới. Đẳng cấp của Rudiger là không phải bàn cãi, nhưng Barca sẽ phải cạnh tranh với nhiều ông lớn nếu muốn sở hữu chữ ký của trung vệ này.

2. Dani Olmo

 - Bóng Đá

Olmo sẵn sàng trở lại Barca. 

Thực tế Blaugrana đã đàm phán với RB Leipzig về trường hợp của Olmo hồi mùa Hè. Tuyển thủ La Roja đạt được thỏa thuận cá nhân với Barca, nhưng thương vụ đổ bể vì đội bóng xứ Catalunya không thống nhất được mức giá với Leipzig.

Olmo từng ăn tập tại La Masia, vì vậy anh nắm rõ triết lý của đội bóng xứ Catalunya. Mới 23 tuổi, tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ là phương án dài hạn cho hàng công của Blaugrana.

1. Raheem Sterling

Trong hệ thống mà Xavi xây dựng, vai trò của các cầu thủ chạy cánh rất quan trọng. Sterling là mẫu tiền đạo hứa hẹn sẽ phù hợp với triết lý mà cựu danh thủ người Tây Ban Nha đang theo đuổi. Tuyển thủ Tam Sư cũng sẵn sàng ra đi, khi hiện tại anh không còn được Pep Guardiola trọng dụng.

Ronald Koeman làm rõ sức mạnh của Barcelona

 
Endo | 16:45 31/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục