5 cái tên có thể thay thế Dembele tại Barca: Bom xịt Arsenal, mục tiêu Liverpool

08:36 Thứ sáu 21/01/2022

TinTheThao.com.vnBarcelona gần như sẽ chia tay Ousmane Dembele trong tháng 1 và họ sẽ cần phải sớm lên phương án thay thế.

 

Siêu phẩm: Ousmane Dembele vs Sevilla (Tháng 8/2018)

Với việc chân sút người Pháp, Ousmane Dembele kiên quyết đưa ra yêu sách đòi tăng lương và không chấp nhận thiện chí gia hạn hợp đồng của Barca, thượng tầng Blaugrana đã thống nhất đưa ra quyết định sẽ sớm bán cựu cầu thủ Dortmund ngay trong tháng giêng. 

Cụ thể, Giám đốc Mateu Alemany đã có những phát biểu cho biết: "Chúng tôi hiểu quyết định của Dembele là không tiếp tục và chúng tôi đã thông báo về quyết định của mình. Chúng tôi muốn có những cầu thủ gắn bó với câu lạc bộ và chúng tôi đã nói với cậu ấy rằng cậu ấy phải rời câu lạc bộ càng sớm càng tốt".

Với việc Dembele sẽ rời đi, Barca cần phải sớm lên phương án thay thế và 5 cái tên dưới đây sẽ là những lựa chọn đáng cân nhắc đối với họ. 

 - Bóng Đá

Dembele chuẩn bị rời Barca.  

5. Antony dos Santos (Ajax Amsterdam) 

Được xem là 1 trong những chân sút trẻ đáng xem nhất ở Châu Âu hiện nay, Antony được xem là trụ cột nơi hàng công của Ajax Amsterdam và trong 2 năm qua, anh đã đóng góp 19 bàn thắng cùng 15 kiến tạo cho đại diện đến từ Hà Lan.

Mới đây, chân chạy cánh này cũng vừa được triệu tập vào tuyển Brazil và anh hứa hẹn sẽ là phương án bổ sung lý tưởng đối với Barcelona. Dù vậy, sẽ không dễ để Ajax chấp nhận bán trụ cột của mình và Barca sẽ phải chi ra một số tiền không nhỏ nếu muốn có sự phục vụ của Antony. 

4. Nicolas Pepe (Arsenal) 

1 phương án kinh tế hơn dành cho Barca sẽ là việc hỏi mượn Nicolas Pepe, người hiện đã đánh mất vị trí tại Arsenal. Cập bến sân Emirates với mức phí chuyển nhượng kỷ lục lên đến 72 triệu bảng tuy nhiên, màn thể hiện của ngôi sao người Bờ Biển Ngà là rất đáng thất vọng. 

Tuy nhiên, với kỹ thuật cá nhân khéo léo cùng khả năng tạo đột biến cao, anh hứa hẹn vẫn sẽ là 1 sự bổ sung sáng giá dành cho đội hình của HLV Xavi Herandez. 

Mikel Arteta explains why he isn’t picking Nicolas Pepe for Arsenal - Bóng Đá

Pepe có thể là sự lựa chọn lý tưởng với Barca.  

3. Adama Traore (Wolverhampton Wanderers) 

1 gương mặt trưởng thành từ chính lò đào tạo La Masia của Barcelona, Adama Traore sở hữu điểm mạnh nằm ở thể lực, thể hình và khả năng rê bóng đáng nể. 

Tuy nhiên, sự thiếu hiệu quả trong những pha dứt điểm sẽ khiến Blaugrana phải cân nhắc trước khi đưa ra quyết định tái hợp với ngôi sao người Tây Ban Nha.

2. Pedro Neto (Wolverhampton Wanderers) 

Thêm 1 gương mặt nữa cũng đến từ Wolves, Pedro Neto sở hữu kỹ thuật cá nhân khéo léo, lối chơi trực diện và đã đóng góp 5 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo cho "Bầy Sói" mùa trước.Dù vậy, sẽ không dễ để đội chủ sân Molineux chấp nhận chia tay trụ cột của mình ngay tháng giêng cho Barcelona. 

1. Raphinha (Leeds United) 

Raphinha hiện đang là mục tiêu của cả Liverpool và Bayern Munich trên thị trường chuyển nhượng. Chân săn bàn chủ lực của Leeds United hiện cũng đã có 8 pha lập công cùng 2 kiến tạo cho đoàn quân HLV Marcelo Bielsa ở Premier League. 

Tuy nhiên, để có được sự phục vụ của Raphinha, Barca dự kiến sẽ phải bỏ ra ít nhất là 40 triệu euro (theo Transfermark) trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

(Theo Sportskeeda) 

Phụng Sồ | 07:38 21/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục