5 cái tên Arsenal nên mua cho vị trí hậu vệ cánh

19:47 Thứ tư 19/03/2014

(BongDa.com.vn) - Đội bóng thành London đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc gia hạn hợp đồng với hậu vệ cánh Bacary Sagna. Trong trường hợp tuyển thủ người Pháp ra đi thì Arsenal sẽ phải mang về một cái tên để lấp vào khoảng trống mà hậu vệ 31 tuổi này để lại. Sau đây là 5 cái tên mà Arsenal có thể mua về trong Hè tới.

Lukasz Piszczek (Dortmund)

 Lukasz Piszczek. Ảnh: Internet

Arsenal được cho là đang quan tâm đến hậu vệ cánh 29 đang chơi cho Dortmund. Cầu thủ người Ba Lan này là một sự bổ sung chất lượng cho Pháo thủ khi anh có rất nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Piszcek là một cầu thủ toàn diện về công thủ, với lối chơi kỹ thuật và có tốc độ. Điểm mạnh của anh đó là những pha dâng cao và khả năng tấn công, điều này rất thích hợp với trường phái bóng đá của Arsenal. Hiện tại Piszcek cũng đang gặp những bất đồng về lương bổng với câu lạc bộ chủ khoản Dortmund. Mức giá của anh rơi vào khoảng 7 triệu Bảng.

Luke Shaw (Southampton)

Luke Shaw đang có một mùa bóng khá ấn tượng với Southampton và anh đang nổi lên như một hậu vệ biên xuất sắc ở Premier League. Điểm mạnh của cầu thủ người Anh này đó là những pha tạt bóng rất mềm mại từ cái chân trái điệu nghệ của mình. Với màn trình diễn xuất sắc của mình trong mùa giải năm nay mà Luke Shaw đang được rất nhiều những câu lạc bộ lớn để ý mà muốn chiêu mộ anh trong đó có những cái tên rất đáng chú ý như Arsenal, Chelsea hay Man Utd. Vừa qua, Luke Shaw cũng đã được huấn luyện viên Roy Hodgson gọi tập trung vào đội tuyển Anh cho những trận đấu giao hữu quốc tế nhằm chuẩn bị cho World Cup 2014.

Matthieu Debuchy (Newcastle)

Nổi lên từ Euro 2012 trong màu áo của đội tuyển Pháp và chuyển sang Anh thi đấu cho Newcastle, Debuchy là một hậu vệ cánh cũng được đánh giá rất cao ở giải Ngoại hạng. Với lối chơi mạnh mẽ, xông xáo cùng với khả năng di chuyển lên xuống nhịp nhàng, Debuchy cũng có thể chơi tốt ở cả cánh phải lẫn cánh trái. Cầu thủ người Pháp đã chơi ở Premier League được hai năm và đây cũng là một cái tên chất lượng mà Arsenal có thể bổ sung cho hàng thủ của mình.

Bryan Oviedo (Everton)

Bryan Oviedo. Ảnh: Internet

Bryan Oviedo đang chơi rất hay trong màu áo của Everton. Sau bàn thắng ghi được vào lưới của Man Utd tại Old Trafford trong mùa bóng năm nay thì người ta bắt đầu chú ý đến Oviedo nhiều hơn. Là một cầu thủ có tốc độ cũng như là thể lực, Oviedo luôn tỏ ra nguy hiểm với những pha xâm nhập vòng cấm và tung ra những cú dứt điểm uy lực. Đây cũng là một phương án tốt mà Arsenal có thể cân nhắc để mang Oviedo về với sân Emirates.

Fabio Coentrao (Real Madrid)

Coentrao đang được cho là sẽ rời Real Madrid trong mùa Hè này. Anh từng tâm sự rằng muốn chuyển đến chơi cho một đội bóng của Premier League và nhiều khả năng điểm đến sẽ là Man Utd hoặc Arsenal. Coentrao đã từng là một hậu vệ cánh xuất sắc dưới thời Mourinho và anh đến với Real Madrid với cái giá chuyển nhương kỉ lục của một hậu vệ. Thế nhưng trong mùa giải năm nay cùng với sự nổi lên của Varane cũng như là sự ổn định của Marcelo và Arbeloa thì Coentrao không còn thường xuyên góp mặt trong đội hình chính nữa. Arsenal hoàn toàn có thể thành công trong thương vụ này nhất là khi họ và Real Madrid vẫn đang có sự hợp tác tốt trên thị trường chuyển nhượng sau thành công của thương vụ Oezil.

Hữu Quân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục