5 bước để M.U xoay chuyển tình thế: 4 tân binh, mạnh tay với Fernandes

08:45 Thứ tư 17/08/2022

TinTheThao.com.vnMan Utd đã có khởi đầu mùa bóng tệ hại, nhưng vẫn còn thời gian để họ làm việc, nhằm xoay chuyển tình thế.

 

 1. Chiêu mộ ít nhất 4 tân binh

Cho dù Man Utd đã không may khi theo đuổi Frenkie de Jong của Barcelona trong một giai đoạn tồi tệ, hay bị đánh lừa bởi kết quả ấn tượng trước mùa giải, hay đặt niềm tin quá nhiều vào cầu thủ 'cây nhà lá vườn', việc họ chỉ có 3 tân binh hoặc bước vào tháng 8 mà không có 2 mục tiêu ưu tiên cho thấy việc tuyển dụng quá kém hiệu quả.

5 bước để M.U xoay chuyển tình thế - Bóng Đá

 Man Utd đang tồn tại rất nhiều vấn đề.

2 trận thua đầu mùa cho thấy đội hình Quỷ đỏ cần bổ sung ở nhiều vị trí, cụ thể là một tiền vệ phòng ngự, một tiền vệ giữ nhịp, một tay săn bàn và một tiền đạo cánh. Một thủ môn dự bị vẫn cần được Man Utd quan tâm.

2. Phải có một tiền vệ phòng ngự

Dường như Ten Hag quá mù quáng khi đặt hết niềm tin vào De Jong. Tiền vệ người Hà Lan vẫn ở lại Camp Nou vào lúc này, và dù có đến Old Trafford, anh vẫn không thể cáng đáng tốt nhiệm vụ của mình nếu thiếu sự hỗ trợ từ một tiền vệ phòng ngự đích thực.

Man City, Liverpool, Tottenham, Chelsea hay Arsenal đều coi trọng vị trí này. Nhưng Man Utd đã bỏ qua nó nhiều năm nay, và Ten Hag hiện tại cũng làm ngơ. Nếu đến Old Trafford, De Jong có thể đã bị Brentford lấn át, khi đã quen với nhịp độ trầm lắng ở Tây Ban Nha và Hà Lan, giống như Christian Eriksen.

Giải pháp trước mắt của Man Utd là đưa Lisandro Martinez lên đá tiền vệ phòng ngự, hay hoàn tất việc chiêu mộ Adrien Rabiot từ Juventus.

3. Tìm thủ quân xứng đáng

Vẫn chưa muộn để Man Utd tước băng đội trưởng của Harry Maguire. Không phải vì Maguire thi đấu quá tệ, nhưng nó sẽ cải thiện bầu không khí của phòng thay đồ và có khả năng là cải thiện luôn phong độ của trung vệ người Anh.

5 bước để M.U xoay chuyển tình thế - Bóng Đá

 Ten Hag có tước băng thủ quân của Maguire?

Quá nhiều người trong đội hình Quỷ đỏ không tin vào Maguire với tư cách là đội trưởng và đặc quyền mà cựu ngôi sao Leicester City được hưởng. Mikel Arteta đã tước băng đội trưởng với Pierre-Emerick Aubameyang vào tháng 12 năm ngoái và Arsenal đã đạt được những lợi ích ngắn hạn lẫn dài hạn.

4. Giải quyết tình huống của Ronaldo

Cristiano Ronaldo là đầu tàu của Quỷ đỏ, nhưng tương lai của anh ở Old Trafford là không hề chắc chắn. Đã đến lúc Man Utd giải quyết triệt để tình huống của Ronaldo. Và dường như họ đã đi đúng hướng, với quyết định mở đường ra đi cho siêu sao người Bồ Đào Nha.

5. Triệt tiêu sự tự mãn

Dean Henderson phù hợp với phong cách của Ten Hag hơn là David de Gea, Luke Shaw không xứng đáng bắt đầu mùa giải, McTominay và Fred không phải là bộ đôi đối tác để tin tưởng và Bruno Fernandes vẫn đang đá chính dù đã kéo dài phong độ khá tồi của mình.

Đã đến lúc vị HLV người Hà Lan mạnh tay hơn, để tăng cường sự cạnh tranh tại Man Utd, cũng như tạo cơ hội cho những tài năng trẻ thể hiện mình.

(Theo M.E.N)

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 08:15 17/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục