5 bến đỗ tiềm năng nếu Ronaldo chia tay Man Utd

00:06 Thứ sáu 21/01/2022

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Bồ Đào Nha hoàn toàn có thể khăn gói rời khỏi Old Trafford sau khi mùa giải năm nay khép lại.

 

Đẳng cấp của Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo đang nỗ lực cùng Man Utd chiến đấu cho một vị trí trong Top 4 Premier League mùa này. Tuy nhiên, trong bối cảnh phong độ của Quỷ đỏ phập phù, CR7 có thể rời Old Trafford một khi đội bóng này không thể giành vé dự Champions League.

Trong trường hợp chia tay Man Utd, dưới đây là 5 bến đỗ tiềm năng cho Ronaldo.

5 bến đỗ tiềm năng nếu Ronaldo chia tay Man Utd - Bóng Đá

 CR7 có thể chia tay Man Utd.

Real Madrid

Ronaldo là người hùng ở Madrid với kỷ lục ghi 450 bàn sau 438 trận. Anh giành được 4 chức vô địch Champions League và 2 danh hiệu Tây Ban Nha trong khoảng thời gian ở đây. HLV Carlo Ancelotti luôn biết cách phát huy tối đa khả năng của Ronaldo và quan trọng, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn cho thấy đẳng cấp đủ để khoác áo Real Madrid một lần nữa.

PSG

Đây là điều làng túc cầu luôn chờ đợi, Lionel Messi sát cánh Ronaldo trên hàng công. Trong bối cảnh Kylian Mappe có thể gia nhập Real Madrid, cơ hội để Ronaldo trở thành một phần của PSG là có khả năng xảy ra.

Tới Paris chơi bóng thực tế đảm bảo cho Ronaldo danh hiệu, nhất là cơ hội giành được vinh quang ở Champions League. Việc Messi và Ronaldo cùng nhau chiến đấu để gặt hái thành công ở đấu trường châu lục là một giấc mơ lớn.

Sporting Lisbon

Ronaldo luôn khẳng định một ngày nào đó sẽ trở lại Sporting chơi bóng. Ở tuổi 37 (sau khi mùa giải này khép lại), đó là thời điểm thích hợp để Ronaldo thực hiện ước nguyện. Sau khi đã no nê danh hiệu, việc khoác áo Sporting Lisbon không phải là giải pháp tồi.

5 bến đỗ tiềm năng nếu Ronaldo chia tay Man Utd - Bóng Đá

 Ronaldo có thể trở lại khoác áo đội bóng cũ.

Inter Miami

Ronaldo không phải là siêu sao đầu tiên từ bỏ một trong những CLB lớn nhất thế giới để sang thi đấu tại MLS. Chủ sở hữu của Inter Miami, David Beckham từng rất thành công và anh chắc chắn hứng thú nếu chiêu mộ được Ronaldo.

Tới Mỹ, Ronaldo sẽ trở thành ông hoàng về mặt truyền thông lẫn mức đãi ngộ. Tuy nhiên, có thể Ronaldo cảm thấy bản thân còn vài năm nữa ở cấp độ đỉnh cao trước khi nghĩ tới chuyện sang Mỹ dưỡng già.

Barcelona

Một bất ngờ lớn. Thực tế, Barcelona đang cần một tay săn bàn, và Chủ tịch câu lạc bộ Joan Laporta thừa nhận CLB xứ Catalan cần những cầu thủ xuất sắc để lấy lại vị thế. Ở thời điểm mà thị trường chuyển nhượng chứng kiến nhiều điều điên rồ, khả năng Ronaldo khoác áo Barcelona hoàn toàn có thể xảy ra.

Tiểu Lam | 23:08 20/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục