5 bến đỗ tiềm năng của Aubameyang khi rời Arsenal

22:05 Thứ tư 19/01/2022

TinTheThao.com.vnCựu đội trưởng Arsenal, Pierre-Emerick Aubameyang nhiều khả năng sẽ sớm rời sân Emirates trong thời gian sắp tới.

 

Người lập hat-trick: Pierre-Emerick Aubameyang vs Lorient (2012)

Gia nhập Pháo thủ từ đầu năm 2018, Pierre-Emerick Aubameyang đã trải qua 580 trận đấu cùng đại diện Bắc London, ghi đến 294 bàn thắng và cung cấp 111 pha kiến tạo. 

Tuy nhiên, thời gian của anh ở Emirates dường như đã sắp kết thúc sau án phạt vi phạm kỷ luật cùng quyết tâm trẻ hóa đội hình từ Ban lãnh đạo Pháo thủ. Sau đây, hãy cùng điểm qua 5 bến đỗ tiềm năng mà chân sút người Gabon có thể chọn làm điểm dừng tiếp theo trong sự nghiệp. 

5. Paris Saint-Germain 

Đội bóng nước Pháp đang cần bổ sung 1 tiền đạo cắm khi cả Mauro Icardi và Kylian Mbappe đều có khả năng chia tay sân Parc des Princes trong mùa hè tới. 

Với Aubameyang, PSG sẽ có 1 phương án bổ sung chất lượng khi tiền đạo người Gabon cũng đã quen thuộc với môi trường Ligue 1 khi từng tạo dựng tên tuổi trong màu áo Saint-Etienne. Ngoài ra, khả năng di chuyển thông minh và đánh hơi bàn thắng của anh hứa hẹn sẽ được phát huy hiệu quả hơn nữa khi phía sau là những chân kiến tạo đẳng cấp thế giới như Neymar hay Lionel Messi. 

5 bến đỗ tiềm năng của Aubameyang khi rời Arsenal - Bóng Đá

Aubameyang hoàn toàn có thể trở về Ligue 1.  

4. Borussia Dortmund

Trở lại đội bóng cũ Dortmund cũng không phải là 1 ý tồi đối với Aubameyang. Đại diện vùng Ruhr nhiều khả năng sẽ chia tay với chân sút trụ cột, Erling Haaland trong mùa hè và trong trường hợp họ tìm kiếm phương án thay thế, việc tái hợp tiền đạo người Gabon sẽ là 1 phương án khả dĩ. 

Trong quá khứ, Aubameyang cũng từng đoạt giải thưởng Vua phá lưới Bundesliga khi ghi đến 31 bàn thắng chỉ sau 32 trận đấu ở mùa bóng 2016/2017. 

3. AC Milan

AC Milan luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến những tiền đạo giàu kinh nghiệm và Aubameyang có thể sẽ là 1 sự bổ sung hợp lý cho thầy trò HLV Stefano Pioli. 

Hiện tại, đội chủ sân San Siro cũng đang sở hữu 2 "ngòi nổ" đã từng chinh chiến ở Premier League, đó là Zlatan Ibrahimovic và Olivier Giroud. 

Newcastle United make contact with Arsenal over Pierre-Emerick Aubameyang transfer - Bóng Đá

Aubameyang có thể tái hợp Giroud ở AC Milan.  

2. Barcelona 

Đoàn quân của HLV Xavi Hernandez vẫn đang nỗ lực tìm kiếm 1 tiền đạo cắm khi tân binh Sergio Aguero đã thông báo giải nghệ, còn Luuk De Jong và Memphis Depay vẫn chưa cho thấy sự yên tâm. 

Việc chiêu mộ Aubameyang sẽ là 1 giải pháp lý tưởng đối với Barcelona khi phía Arsenal cũng đang tỏ ý định muốn sớm chia tay chân sút người Gabon. 

1. Juventus

Thêm 1 bến đỗ tiềm năng ở Serie A nữa cho Aubameyang. Juventus đang không có ý định mua đứt Alvaro Morata và để tăng cường nhân sự cho vị trí trung phong, cựu thủ quân Arsenal sẽ là 1 bản hợp đồng đáng cân nhắc đối với đại diện thành Turin. 

(Theo Sportskeeda) 

Đăng Huy | 21:07 19/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục