5 bến đỗ cho Ousmane Dembele nếu rời Barca: Ngoại hạng Anh vẫy gọi

16:52 Thứ sáu 21/01/2022

TinTheThao.com.vnGã khổng lồ xứ Catalunya đang tìm cách tống khứ Dembele ngay trong tháng Giêng này, khi mà tiền đạo người Pháp từ chối gia hạn.

 

Giám đốc Barca: "Chúng tôi đã nói với Dembele rằng anh ấy phải ra đi"

5. Newcastle United

Nhận được sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ các ông chủ mới, Newcastle đang ra sức gia cố đội hình, phục vụ cho mục tiêu trụ hạng trong giai đoạn lượt về của mùa giải 2021/22. Nếu thành công, họ sẽ thực hiện bước tiếp theo trong dự án “hóa rồng” tại nước Anh.

 - Bóng Đá

 Dembele là mục tiêu của Newcastle.

Dembele từ lâu được đồn đoán nằm trong tầm ngắm của “Chích chòe”. Rõ ràng đội chủ sân St James’ Park đủ khả năng chi trả mức thu nhập mà ngôi sao người Pháp yêu cầu. Vấn đề là liệu Dembele có chấp nhận “lùi 1 bước” trong sự nghiệp.

4. Manchester United

Nếu Paul Pogba, Donny van de Beek, Jesse Lingard và có lẽ là cả Edinson Cavani ra đi, quỹ lương của Man Utd sẽ được giải phóng đáng kể, giúp họ đáp ứng mức thu nhập mà Dembele mong muốn. Trong bối cảnh Jadon Sancho gây thất vọng, không loại trừ khả năng Quỷ đỏ sẽ đưa về thêm 1 ngôi sao chạy cánh.

Tuy nhiên một động thái vào tháng Giêng liệu có quá sớm đối với đội sân Old Trafford. Hiện hàng công của Man Utd đang “thừa” nhân lực. Muốn đưa Dembele về, họ cần phải để một số cái tên khác ra đi.

3. Liverpool

Cựu sao Dortmund cũng được liên kết với Liverpool trong vài năm trở lại đây. Trong bối cảnh Sadio Mane và Mohamed Salah đều sắp bước qua tuổi 30, hợp đồng cùng đáo hạn vào năm 2023 và chưa có động thái cụ thể nào, The Kop cần phải lên kế hoạch thay thế.

Jurgen Klopp đánh giá cao tiềm năng của Dembele. Trở ngại duy nhất trong thương vụ này chính là tiền sử chấn thương của ngôi sao người Pháp.

2. Chelsea

Quãng thời gian đẹp nhất trong sự nghiệp của Dembele là lúc anh được dẫn dắt bởi Thomas Tuchel. Chiến dịch 2016/17, Dembele ghi 10 bàn, cung cấp 21 pha kiến tạo sau 49 trận ra sân, khiến Barca phải bỏ ra 150 triệu euro để đưa anh về Camp Nou.

 - Bóng Đá

Dembele và Tuchel trong màu áo Dortmund. 

Hàng công của Chelsea đang gây thất vọng trề. Kai Havertz, Christian Pulisic, Hakim Ziyech, Timo Werner và Romelu Lukaku chỉ mới có tổng cộng 13 bàn thắng. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến The Blues hụt hơi trong cuộc đua vô địch Premier League. Dembele vì vậy sẽ là phương án được Tuchel tính đến để nâng cấp sức mạnh.

1. Paris Saint-Germain

Gã nhà giàu nước Pháp đang đứng trước nguy cơ mất trắng Kylian Mbappe khi tiền đạo 23 tuổi không có ý định gia hạn. Do đó PSG cần phải lên phương án thay thế. Dembele vì vậy được đưa vào danh sách mục tiêu. Sự cởi mở của Ligue 1 nhiều khả năng sẽ phù hợp với lối chơi tốc độ và trực diện của tiền đạo người Pháp.

(Lược dịch từ sportskeeda)

Endo | 15:54 21/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục