5 bàn thắng, 6 kiến tạo sau 7 trận: Man Utd đang có 'Messi mới'?

05:29 Thứ ba 04/05/2021

TinTheThao.com.vnCharlie McNeill tiếp tục phong độ ấn tượng cùng đội U18 Man Utd. Nhưng tài năng trẻ này không thể làm được điều đó nếu không có Dillon Hoogewerf.

Hoogewerf là người ghi bàn mở tỷ số trong chiến thắng 4-2 của U18 Quỷ đỏ trước Leeds mới đây, đồng thời kiến tạo một cho McNeill lập công.

Dillon Hoogewerf has 5 goals and 6 assists in his last seven under-18 games - Bóng Đá

 Dillon Hoogewerf là một tài năng sáng giá khác của Man Utd.

Đây là trận đấu thứ tư liên tiếp mà Hoogewerf ghi bàn. Xa hơn, trong bảy trận đấu gần đây nhất của mình cho đội U18, anh đã in dấu giày của mình vào 11 bàn thắng, với năm pha lập công và sáu đường kiến tạo. Trên mọi đấu trường mùa này, Hoogwerf đã có 11 pha kiến tạo và 9 bàn thắng.

Hoogewerf nhỏ con, trọng tâm thấp, nhưng có khả năng chạy chỗ tuyệt vời và luôn tìm ra khoảng trống để xuất hiện đúng thời điểm. Anh thích lùi sâu và đi bóng bên ngoài vòng cấm, hơn là loanh quanh trong vòng cấm như một 'sát thủ'. Anh là một nhà kiến tạo, nhưng luôn biết cách trước khung thành khi có cơ hội.

Hoogewerf linh hoạt, có thể chơi ở nhiều vị trí trên hàng công, nhưng anh đạt phong độ cao nhất khi được giao một vai trò tự do. Anh là một cầu thủ biết cách thay đổi mỗi khi bước lên sân cỏ.

Hoogewerf được Man Utd ký hợp đồng từ Ajax hai mùa hè trước và bước sang tuổi 18 vào tháng Hai. Thử thách tiếp theo của anh là với đội U23, nơi Hoogewerf đã có một số trận đấu trong mùa giải này.

Solskjaer đặt mục tiêu vào chung kết Europa League:

 
Minh Tuấn | 04:31 04/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục