5 bản hợp đồng tuổi teen xuất sắc nhất của Man United: Ronaldo chưa phải số 1

19:54 Thứ năm 14/01/2021

TinTheThao.com.vnTrang Goal vừa đưa ra danh sách 5 cầu thủ xuất sắc nhất được mang về khi ở độ tuổi teen.

5. Rafael

Năm 2007, Manchester United mang Rafael về sân Old Trafford khi anh mới 17 tuổi. Ngôi sao người Brazil có 170 lần xỏ giày ra sân trong màu áo Man United giai đoạn 2008 - 2015. Rafael giành được 3 danh hiệu Premier League, 3 Siêu cúp Anh và 1 League Cup xuyên suốt thời gian thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên dưới trướng Louis van Gaal, hậu vệ này ít được sử dụng, bị đẩy đi vào mùa hè 2015. Cho đến nay đây vẫn là quyết định khiến Van Gaal bị chỉ trích nhiều nhất ở Man United.

Từ Cavani đến Tevez: Các sao Nam Mỹ ghi nhiều bàn nhất Man Utd - Bóng Đá

 Rafael có thời gian thành công ở M.U.

4. Anderson

Anderson cũng được M.U mua về năm 2007. Dù chật vật trong việc thích nghi với bóng đá Anh nhưng năm 2008 anh vẫn nhận được danh hiệu Cậu bé vàng. Anderson không giành được vị trí trong đội hình chính nhưng vẫn góp công vào 4 chức vô địch Premier League và 1 Champions League với Quỷ đỏ. Những chấn thương khiến anh không thể phát triển đúng như kỳ vọng và cũng rời đi trong thời gian Louis van Gaal tại vị.

3. Anthony Martial

Năm 2015, Martial chính là cầu thủ trẻ đắt giá nhất thế giới khi được Manchester United mua về. Sau hơn 5 năm, anh không thể trở thành trụ cột hàng công như kỳ vọng lúc đầu, tuy nhiên tiền đạo này vẫn có những giai đoạn chơi hay. Đặc biệt, ở mùa giải trước, cầu thủ người Pháp ghi 23 bàn và có 12 kiến tạo trên mọi đấu trường, giúp Quỷ đỏ giành vé đá Champions League mùa này. Hiện anh chưa tìm lại được phong độ cũ, nhưng Martial chắc chắn vẫn là bản hợp đồng tuổi teen ấn tượng bậc nhất của M.U.

2. Cristiano Ronaldo

Ronaldo đến Man United năm 2003, đây chính là nơi đưa anh lên đẳng cấp thế giới. Cầu thủ trẻ này nhận áo số 7, số áo cũ của David Beckham, và bản thân anh cũng trở thành một huyền thoại của CLB. Tiền đạo người Bồ Đào Nha giành Champions League đầu tiên ở Man United, giành Quả bóng vàng đầu tiên trong màu áo Quỷ đỏ. Dù chỉ ở đây 6 năm nhưng anh vẫn được coi như huyền thoại của CLB.

Ronaldo gọi, Messi tiếp tục trả lời, san bằng kỷ lục ghi bàn ở các giải VĐQG châu Âu - Bóng Đá

 Ronaldo giành C1 đầu tiên ở Man United.

1. Wayne Rooney

Số 1 không thể là ai khác ngoài chân sút xuất sắc nhất lịch sử Man United. Rooney đến M.U năm 2004 từ Everton. Anh lập hat-trick ngay trong trận ra mắt, sau đó ghi thêm 250 bàn nữa để trở thành Vua phá lưới mọi thời đại của Quỷ đỏ. Rooney cùng M.U giành 5 Premier League, 1 Champions League và vô số danh hiệu khác.

Người hâm mộ đang chờ đợi để xem tân binh Amad Diallo có được lọt vào danh sách này hay không.

Rooney trở thành HLV:

 
Thanh Vũ | 18:56 14/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục