5 bài toán Juventus cần lời giải từ Allegri

11:51 Chủ nhật 18/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnLão phu nhân đang đứng trước nhiều vấn đề về nhân sự trước thềm mùa giải 2021/2022 khởi tranh.

1. Paulo Dybala

Massimiliano Allegri is BACK at Juventus but his smile may not last too long  - Bóng Đá

Dybala sa sút ở mùa giải qua. 

Phong độ của ngôi sao người Argentina sa sút khá nhiều ở mùa giải qua. Bản hợp đồng hiện tại giữa Dybala và Juventus còn thời hạn 12 tháng. Báo chí châu Âu liên tục đưa tin về tương lai của tiền đạo 27 tuổi thời gian gần đây. Mức phí chuyển nhượng của Dybala rơi vào khoảng 45 triệu bảng Anh.

Sự trở lại của HLV Massimiliano Allegri hứa hẹn giúp Juventus giữa chân thành công Dybala. Nhiệm vụ hàng đầu của chiến lược gia người Ý là giúp cậu học trò lấy lại phong độ đỉnh cao. Theo báo chí xứ mỳ ống, Allegri sẽ xây dựng đội hình xoay quanh Dybala.

2. Phong độ nghèo nàn của Wojciech Szczesny

Massimiliano Allegri is BACK at Juventus but his smile may not last too long  - Bóng Đá

Phong độ tệ hại của thủ thành Szczesny.

Szczesny là một trong những thủ thành tệ nhất tại EURO 2020. Anh là tác giả khiến tuyển Ba Lan nhận bàn phản lưới nhà ở trận đấu trước Slovakia. Mùa giải vừa qua, thủ thành 31 tuổi mắc khá nhiều sai sót ở Serie A lẫn Champions League.

Szczesny là vấn đề lớn với Allegri ở mùa giải năm sau. Lão phu nhân cần một Szczesny ở phong độ cao nhất nếu muốn chinh phục Serie A và tiến sâu tại sân chơi châu Âu.

3. Juventus cần một Miralem Pjanic mới

Massimiliano Allegri is BACK at Juventus but his smile may not last too long  - Bóng Đá

Pjanic để lại khoảng trống lớn trong màu áo Juventus.

Sự ra đi của Pjanic để lại khoảng trống lớn tại Juventus. Đội chủ sân Allianz thiếu vắng một tiền vệ trung tâm toàn diện thời điểm hiện tại. Arthur Melo chưa thể hiện quá nhiều điều kể từ khi gia nhập nhà cựu vương Serie A.

Trong khi đó Rodrigo Bentancur sa sút phong độ. Tiền vệ người Uruguay có hiệu suất kém trên cả 2 khía cạnh tấn công lẫn hỗ trợ phòng ngự.

Ngôi sao Manuel Locatelli hứa hẹn là phương án chuyển nhượng hoàn hảo với Juventus. Tiền vệ Ý sẽ giúp bổ sung sức mạnh, khả năng pressing cùng vũ khí sút xa ấn tượng cho tuyến giữa Juventus.

4. Mở khóa Matthjis de Ligt

Massimiliano Allegri is BACK at Juventus but his smile may not last too long  - Bóng Đá

De Ligt chưa thể đạt phong độ cao nhất.

Sau 2 năm gia nhập Juventus từ Ajax, trung vệ người Hà Lan vẫn chưa thể đem đến màn trình diễn đủ sức thuyết phục. De Ligt là một trong những bản hợp đồng lớn nhất của Lão phu nhân một thập kỷ qua.

Nhiệm vụ “mở khóa” De Ligt sẽ được đặt lên vai của HLV Allegri mùa giải tới. Cựu sao Ajax có khả năng chơi bóng bằng chân tốt. Tuy nhiên, đôi khi De Ligt lại mắc sai sót đáng trách và không thể duy trì sự tập trung xuyên suốt 90 phút.

Bộ đôi lão tướng Leonardo Bonucci và Giorgio Chiellini sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc rèn giũa người đàn em De Ligt.

5. Cristiano Ronaldo

Massimiliano Allegri is BACK at Juventus but his smile may not last too long  - Bóng Đá

Ronaldo trong màu áo Juventus.

Tờ 'La Repubblica' từng đưa tin, HLV Allegri đề nghị ban lãnh đạo Juventus chia tay CR7. Tuy nhiên, đề xuất của thuyền trưởng người Ý đã không được chấp thuận. Bản hợp đồng hiện tại giữa siêu sao người Bồ Đào Nha và Lão phu nhân còn 12 tháng.

Nếu CR7 tiếp tục gắn bó với đội nhà, HLV Allegri sẽ đối mặt với bài toán hóc búa: Phát huy tối đa phẩm chất của Ronaldo nhưng không làm tổn hại đến sự phát triển của Dybala.

Những pha bứt tốc kinh hoàng của Ronaldo:

 
Anh Nguyễn | 11:21 18/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục