4 ứng cử viên thay thế Solskjaer: 'Khắc tinh' của Pep, người cũ Liverpool

18:32 Thứ năm 23/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnMan Utd hoàn toàn có thể sa thải Ole Gunnar Solskjaer sau những kết quả đáng thất vọng mùa này.

Cùng điểm qua 4 cái tên sáng giá có thể làm tốt công việc của mình ở Old Trafford:

1. Mauricio Pochettino

Sau khi bị Tottenham Hotspur sa thải vào tháng 11, vị chiến lược gia người Argentina vẫn là ứng cử viên số 1 cho vị trí HLV trưởng Man Utd, nếu Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải.

Man Utd's best four options to replace Ole Gunnar Solskjaer if Ed Woodward sacks manager - Bóng Đá

 Pochettino sẽ phù hợp hoàn hảo với Man Utd.

Trong 5 năm tại Spurs, Pochettino đã đưa câu lạc bộ lọt vào top 4 Premier League và là thế lực đáng gờm ở Champions League. Đặc biệt, Gà trống vào đến tận chung kết năm 2019 với ngân sách khá eo hẹp.

Trong suốt 10 năm làm huấn luyện viên, người đàn ông 47 tuổi này đã cho thấy mình rất 'mát tay' với các cầu thủ trẻ, cùng lối chơi tấn công tốc độ, bắt mắt.

Nhược điểm duy nhất của Pochettino là không thể giúp Tottenham có danh hiệu, nhưng mọi thứ có thể đổi khác khi ông đến Old Trafford, giúp Man Utd tìm lại ánh hào quang xưa.

2. Massimiliano Allegri

Kể từ khi rời Juventus vào cuối mùa giải trước, rõ ràng Allegri vẫn còn tham vọng tiếp quản Man United. Vị HLV người Ý giàu kinh nghiệm chinh chiến, đã giành được 5 danh hiệu Serie A liên tiếp với Juventus. Tuy nhiên, điểm trừ của ông là triết lý bóng đá khá thực dụng.

Allegri được cho là đã từ chối cơ hội đảm nhiệm vị trí HLV của Arsenal mùa này với hy vọng cập bến Old Trafford. CV của ông rất ấn tượng, nhưng Allegri vẫn còn phải cải thiện vốn tiếng Anh của mình.

3. Brendan Rodgers

Rodgers đã nhắc nhở tất cả mọi người ở Anh nhận ra ông là một huấn luyện viên giỏi như thế nào sau 7 danh hiệu quốc nội liên tiếp tại Celtic.

Rodgers đã đưa Leicester chen chân vào top 4 nhờ thứ bóng đá tấn công sôi động. Khi những đồn đoán rằng Arsenal quan tâm đến Rodgers, vị chiến thuật gia đã ký một thỏa thuận mới với Bầy cáo cho đến tháng 6 năm 2025.

4. Nuno Espirito Santo

Man Utd's best four options to replace Ole Gunnar Solskjaer if Ed Woodward sacks manager - Bóng Đá

Tài năng của Nuno Espirito Santo đáng được ghi nhận.

Nuno đã thể hiện những phẩm chất đặc biệt của mình tại Wolves, đưa tập thể hùng mạnh của Bầy sói vào đến vòng loại trực tiếp Europa League mùa này cũng như xếp thứ 7 tại Premier League (có thể là thứ 5 sau trận đấu với Liverpool đêm nay).

Theo Opta, trong số 35 HLV mà Pep Guardiola từng đối mặt ít nhất 5 lần trong sự nghiệp cầm quân, Santo là người mà ông có tỷ lệ giành chiến thắng thấp nhất với chỉ 20% (1 thắng sau 5 trận). Mùa này, Wolves dưới sự dẫn dắt của Santo cũng đã đánh bại Man City trong cả 2 lần chạm trán tại Premier League, điều chưa từng xảy ra từ mùa giải 2016/17.

(Theo The Express)

Jose Mourinho cảm ơn Pochettino:

Minh Tuấn | 17:34 23/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục