4 ứng cử viên hạng nặng có thể thay thế Solskjaer

09:22 Chủ nhật 07/11/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTương lai của chiến lược gia người Na Uy lại một lần nữa trở nên bấp bênh sau trận thua Man City.

1. Brendan Rodgers

Thuyền trưởng đương nhiệm của Leicester City được nhà cái tin tưởng sẽ trở thành vị HLV tiếp theo ngồi lên chiếc ghế nóng tại Old Trafford, trong trường hợp Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải.

4 ƯCV ghế nóng đủ sức thay Solskjaer đưa Man Utd tới thành công - Bóng Đá

 Rodgers sở hữu trình độ chuyên môn cao.

Rodgers đã chứng minh năng lực từ khi còn tiếp quản Liverpool. Và một lần nữa ông tiếp tục cho thấy tài thao lược khi mạnh dạn tiếp quản vị trí HLV trưởng Leicester City vào tháng 2 năm 2019. Từ đó đến nay, Bầy cáo đã gặt hái 2 danh hiệu bao gồm 1 FA Cup và 1 Community Shield. Ngoài ra, họ luôn bám đuổi sít sao nhóm dự Champions League trong cả hai mùa giải gần đây.

2. Zinedine Zidane

Chiến lược gia người Pháp hiện đang trong tình trạng thất nghiệp sau khi chia tay Real Madrid vào cuối mùa giải. Vì thế, việc bổ nhiệm Zidane lên vị trí tân thuyền trưởng Quỷ đỏ sẽ không gặp nhiều khó khăn về vấn đề thủ tục so với việc chiêu mộ một HLV đang tại vị.

Zinedine Zidane biết điều thực tế tại Man Utd - Bóng Đá

 Zidane là ứng cử viên tiềm năng cho vị trí thuyền trưởng Man Utd.

Nhà cầm quân 49 tuổi được biết đến nhờ khả năng lãnh đạo phòng thay đồ, bên cạnh đó ông cũng gặt hái thành công vang dội trong sự nghiệp huấn luyện, khi đã giành đến 3 Champions League cùng 2 La Liga. 

Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho rằng, Zizou hiện vẫn chưa sẵn sàng trở lại.

3. Mauricio Pochettino

Thuyền trưởng đương nhiệm của Paris Saint-Germain từng đạt được những thành công nhất định tại Premier League.

Trong thời gian dẫn dắt Tottenham Hotspur, Pochettino từng đưa đội bóng này lọt vào chung kết Champions League 2019. Còn ở thời điểm hiện tại, ông cũng đang giúp PSG dẫn đầu cuộc đua Ligue 1.

Mauricio Pochettino’s wait for Man Utd phone call as Ole Gunnar Solskjaer fights for job - Bóng Đá

 Pochettino từng giúp Tottenham thăng hoa.

Tuy nhiên để chiêu mộ thành công chiến lược gia người Argentina, Man Utd sẽ phải ra một lời đề nghị đủ sức nặng cho PSG, bởi đội bóng nước Pháp vừa gia hạn hợp đồng đến năm 2023 với Pochettino hồi hè.

4. Erik ten Hag

Huấn luyện viên trưởng Ajax đang là một trong những cái tên gây chú ý suốt thời gian qua, bởi nhiều đồn đoán cho rằng, đại gia mới nổi - Newcastle United muốn tìm mọi cách để đưa ông về St. James' Park.

Kể từ sau khi chuyển đến Ajax vào năm 2017, Ten Hag đã giúp CLB này bổ sung vào phòng truyền thống thêm hai chiếc cúp quốc nội. Bên cạnh đó, chiến lược gia 51 tuổi cũng gây ấn tượng tại Champions League, sau khi đưa Ajax vào đến tận bán kết giải đấu ở mùa giải 2019.

Solsa nhận xét về Wan-Bissaka

 
Trường Sơn | 08:24 07/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục