4 trung vệ được MU liên hệ có gì đặc biệt?

18:02 Thứ bảy 25/06/2022

Man Utd được cho là sẽ chiêu mộ ít nhất một trong những cái tên Paul Torres, Matthijs de Ligt, Jurrien Timber và Lisandro Martinez trong hè này.

 - Bóng Đá

Paul Torres, 25 tuổi, hiện được định giá 50 triệu euro trên TransferMarkt. Torres muốn tìm bến đỗ mới trong hè này, và MU được cho là CLB khao khát sở hữu trung vệ Tây Ban Nha nhất. Tuy nhiên, mức phí ít nhất 60 triệu euro là rào cản để đội bóng Anh thuyết phục Villarreal nhả người.

 - Bóng Đá

Torres chơi 4 mùa ở La Liga cho Villarreal, ra sân 134 trận. Anh hiện là trung vệ chủ lực của tuyển Tây Ban Nha. Mùa 2021/22, Torres ra sân 47 trận. Riêng tại La Liga, anh đá chính 33 trận cho Villarreal, được WhoScored chấm 6,86 điểm. Thể hình, kỹ năng chuyền và không chiến là điểm mạnh của Torres. Nhưng tốc độ của anh bị hoài nghi nếu chuyển sang môi trường Premier League.

 - Bóng Đá

Matthijs de Ligt từ chối lời mời gia hạn hợp đồng với Juventus. Anh mong muốn rời đi ngay trong hè này để chuyển tới Chelsea hoặc MU. De Ligt là học trò cũ của Erik ten Hag, do đó tân thuyền trưởng MU đặt trung vệ này vào tầm ngắm. Giá trị hiện tại của De Ligt khoảng 70 triệu euro, nhưng Juventus muốn nhiều hơn con số đó.

 - Bóng Đá

De Ligt từng được Juventus chiêu mộ với giá 75 triệu euro trong hè 2019. Khi đó, tuyển thủ Hà Lan là trung vệ triển vọng bậc nhất thế giới. Nhưng sau 3 mùa, De Ligt không bứt lên tại Juventus. Mùa 2021/22, De Ligt chơi tròn vai tại "Bà đầm già", được WhoScored chấm 6,87 điểm.

 - Bóng Đá

Jurrien Timber được Ten Hag đặt vào tầm ngắm ngay sau khi ông dẫn dắt MU. Hai tháng qua, tin đồn Timber liên tục xuất hiện. Có tin cho rằng Timber từ chối MU, nhưng cập nhật mới nhất cho thấy MU vẫn còn cửa chiêu mộ trung vệ này. Với mức giá khoảng 40 triệu euro, "Quỷ đỏ" sẽ sở hữu trung vệ là trò cưng của HLV Ten Hag.

 - Bóng Đá

Timber có thể chơi 2 vị trí trung vệ và hậu vệ phải. Tư duy, khả năng chuyền bóng của Timber là thứ được HLV Ten Hag đánh giá cao. Nhưng chiều cao của anh, 1,82 m, là vấn đề để chơi tốt ở Premier League. Mùa 2021/22, Timber nằm trong nhóm trung vệ hay nhất giải Hà Lan, khi được WhoScored chấm 7,4 điểm.

 - Bóng Đá

Lisandro Martinez là cái tên mới nhất được HLV Ten Hag đặt vào tầm ngắm. Mùa 2021/22, Martinez là trung vệ đá cặp với Timber. Anh được WhoScored chấm 7,6 điểm sau 24 trận đá chính. Martinez thuận chân trái và đây là điểm cộng để anh được theo chân Ten Hag sang MU.

 - Bóng Đá

Tuy nhiên, Martinez chỉ cao 1,75 m, do đó không lý tưởng để chơi vị trí trung vệ ở Premier League. Theo Goal, Martinez chỉ là phương án dự phòng của MU trong trường hợp họ không mua được Timber.

Thanh Phong - Zing.vn | 15:00 25/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục