4 trận có thể chưa phải là án phạt cuối cùng dành cho John Terry

10:06 Thứ tư 03/10/2012

Được biết, LĐBĐ Anh đang muốn tăng hình phạt cho John Terry vì lỗi phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand của QPR. Điều này sẽ khiến trung vệ thủ quân của Chelsea có thể phải ngồi ngoài lâu hơn so với dự kiến.

Mặc dù FA là người khởi xướng việc điều trần John Terry sau khi cựu thủ quân tuyển Anh đã thoát án phạt từ tòa án dân sự. Tuy nhiên, họ lại không phải là người xử lý vụ việc mà là ủy ban điều tra độc lập.

John Terry có thể sẽ còn bị phạt nặng hơn nữa nếu FA quyết làm tới cùng

Và mới đây, ủy ban này đã tuyên Terry có tội và phạt trung vệ này 220.000 bảng cùng 4 trận treo giò. Thế nhưng, FA lại chưa đồng tình với khoản phạt đó và họ đang chuẩn bị "kháng cáo" nhằm tăng hình phạt dành cho John Terry cũng đúng theo cách mà John Terry có thể xin giảm hình phạt.

Một nguồn tin của FA cho hay: "Chúng tôi có nhiệm vụ truy tố trong những trường hợp này và nếu chúng tôi không đồng ý với kết luận của Ủy ban, chúng tôi có quyền kháng cáo giống như bị cáo".

"Phải thừa nhận rằng điều này ít khi xảy ra nhưng chúng tôi có đủ thẩm quyền để làm điều này."

Hiện tại, cả FA và John Terry đều đang chờ đợi bản cáo trạng chính thức bằng văn bản trước khi thực hiện các hành động của mình. Dư luận đang cho rằng FA muốn làm tới bến vụ này để tránh tình trạng "ấm ức" và chia rẽ nội bộ Premier League giữa cầu thủ ngoại và cầu thủ nội. Cũng từ một vụ việc tương tự, Suarez đã bị treo giò tới 8 trận trong khi John Terry chỉ đang phải đối mặt với án phạt 4 trận. Thêm vào đó, những ngày gần đây, nhiều cầu thủ nước ngoài chơi bóng ở Anh đã lên tiếng bất bình về việc các trọng tài thường xuyên có những xử lý bất công dành cho họ.
Minh Ngân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục