4 tiền đạo được kỳ vọng phá kỷ lục ghi bàn huyền thoại Alan Shearer

18:58 Thứ hai 17/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnAi sẽ đủ khả năng số đổ kỷ lục ghi bàn của huyền thoại Alan Shearer?

1. Sergio Aguero

Aguero hiện đạt cột mốc 180 pha lập công tại Premier League. Để có được thành tích đáng tự hào này, cựu ngôi sao của Atletico Madrid chỉ cần 258 lần ra sân là đã hoàn thành. 

5 - Bóng Đá

Aguero luôn thể hiện phong độ xuất sắc. 

Không những vậy, tuyển thủ Argentina còn góp mặt trong danh sách 10 chân sút hàng đầu Ngoại hạng Anh. Tới nay, tiền đạo số 10 còn kém huyền thoại Alan Shearer 80 bàn thắng. Hiệu suất mỗi mùa của Aguero là khoảng 20 pha lập công. Nếu vậy, anh cần 4 năm nữa để san bằng kỷ lục từ người tiền bối.

Ở tuổi 32, ngôi sao xứ tango đang có phong độ vô cùng xuất sắc. Thêm vào đó, chân sút số 10 vẫn còn 2 năm hợp đồng với Man City. Nếu có thể tiếp tục duy trì hiệu suất ghi bàn hiện tài và nỗ lực không ngừng nghỉ, Aguero hoàn toàn có thể làm được điều trên.

2. Harry Kane

Harry Kane hiện là một trong những tiền đạo xuất sắc bậc nhất làng túc cầu. Tuyển thủ người Anh liên tiếp lọt vào tầm ngắm của các ông lớn châu Âu. Dường như, không điều gì có thể cản được chân sút số 10 ngoại trừ cơn ác mộng chấn thương.

Ở tuổi 26, Kane đã sở hữu 136 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh. Trung bình mỗi mùa giải, ngôi sao xứ sở sương mù bỏ túi khoảng 23 bàn thắng. Điều quan trọng, tiền đạo số 10 thi đấu ổn định và luôn giữ được hiệu suất ghi bàn ấn tượng. Nếu không ngừng cố gắng, cầu thủ Tottenham sẽ chạm vào kỷ lục của Alan Shearer một ngày không xa.

3. Mohamed Salah

So với 2 cái tên trên, Mohamed Salah là người cách xa thành tích ghi bàn của Alan Shearer nhất. Tới nay, tiền đạo người Ai Cập chỉ mới sở hữu 68 pha lập công. Song, đây là kết quả chân sút 26 tuổi có được chỉ sau hơn 2 mùa giải. Đừng quên rằng, ngay năm đầu tiên ra mắt Liverpool, cựu sao AS Roma dẫn đầu Premier League với 32 bàn.

5 - Bóng Đá

Salah cũng ngày càng hoàn thiện. 

Salah hoàn toàn có khả năng bắt kịp kỷ lục của người đàn anh nếu anh tiếp tục duy trì phong độ cũng như hiệu suất ghi bàn. Điều quan trọng hơn, đó là thời gian tiền đạo số 10 gắn bó với Liverpool và giải đấu.

4. Gabriel Jesus

Lý do lớn nhất khiến Jesus xuất hiện trong danh sách này chính là vì tuổi tác của anh. Ngôi sao số 9 hiện là tương lai, trụ cột của tuyển Brazil lẫn Man City. Chỉ vừa mới gia nhập Ngoại hạng Anh năm 2017, tuyển thủ xứ samba lập tức ghi dấu ấn với 13 bàn thắng. Tới nay, chân sút Nam Mỹ đã bỏ túi 36 pha lập công.

Đáng nói hơn, Jesus không ngừng cải thiện và trưởng thành dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola. Hiện tại, ngôi sao 22 tuổi vẫn đang thi đấu ổn định. Với chặng đường dài phía trước, chỉ cần nỗ lực và chăm chỉ luyện tập, tuyển thủ số 9 có thể đạt được thành tích ghi bàn giống với Alan Shearer.

Video về Mohamed Salah:

Tiểu Phong | 18:00 17/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục