4 tiền đạo Chelsea xem xét chiêu mộ thay thế Lukaku

18:02 Thứ hai 03/01/2022

TinTheThao.com.vnTương lai của tiền đạo người Bỉ đang trở nên bất ổn hơn bao giờ hết khi anh tuyên bố không hạnh phúc tại Stamford Bridge.

Romelu Lukaku có phát biểu gây sốc khi cho biết bản thân không hạnh phúc tại Chelsea, lý do là vì không phù hợp với hệ thống mà HLV Thomas Tuchel đang áp dụng. Ngay lập tức, ngôi sao 28 tuổi đã phải nhận án phạt từ BLĐ The Blues khi bị gạch tên khỏi trận đấu với Liverpool. Không loại trừ khả năng Lukaku sẽ phải chấm dứt mối lương duyên với đội chủ sân Stamford Bridge thêm lần nữa. HLV Tuchel vì vậy cần có phương án thay thế.

1. Erling Haaland

Tiền đạo người Na Uy là cái tên mà bất kỳ CLB nào cũng muốn sở hữu vào thời điểm này. Điều khoản giải phóng Haaland chỉ là 67 triệu bảng vào mùa Hè tới, do đó Chelsea sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn có chữ ký của cựu sao RB Salzburg. Với tiềm lực tài chính hùng mạnh, The Blues hoàn toàn có thể tự tin thuyết phục Haaland gia nhập Stamford Bridge.

 - Bóng Đá

 Chelsea từng theo đuổi Haaland.

2. Harry Kane

Tuyển thủ Tam Sư bày tỏ nguyện vọng ra đi sau khi kết thúc mùa giải trước, nhưng không được BLĐ Tottenham chấp nhận. Kane từng được cho là rất gần với Man City, tuy nhiên hiện tại The Citizens dường như không còn mặn mà với tiền đạo người Anh.

Chelsea hoàn toàn có thể đáp ứng tham vọng của Harry Kane, đó chính là cạnh tranh danh hiệu. Ngôi sao 28 tuổi thậm chí là phương án an toàn cho The Blues, bởi anh đã quá quen thuộc với môi trường Premier League, có mối liên kết ăn ý với những Mason Mount, Ben Chilwell, Reece James… trong màu áo ĐTQG.

3. Mauro Icardi

Ngôi sao người Argentina hiện đang thất sủng tại PSG, khi mà Gã nhà giàu nước Pháp đang sở hữu hàng loạt ngôi sao tấn công trong đội hình. Tuy nhiên không vì thế mà đẳng cấp của Icardi bị phủ nhận, bởi anh vẫn được xem là tay săn bàn chất lượng. PSG sẵn sàng để cựu sao Inter Milan rời đi để giảm bớt quỹ lương. Vấn đề của Chelsea chỉ là đưa ra con số đề nghị hợp lý.

 - Bóng Đá

Icardi thất sủng tại PSG. 

4. Dusan Vlahovic

Vlahovic là chân sút gây được tiếng vang trong thời gian gần đây nhờ phong độ săn bàn ấn tượng. Tiền đạo 21 tuổi kết thúc năm 2021 với 33 bàn tại Serie A, cân bằng kỷ lục ghi nhiều bàn nhất trong năm dương lịch do Cristiano Ronaldo thiết lập hồi năm ngoái trong màu áo Juventus.

Vlahovic được cho là muốn gia nhập một CLB lớn hơn để phát huy hết tiềm năng và chinh phục các danh hiệu lớn. Sở hữu thể hình ấn tượng (1m90), cùng nền tảng sức mạnh sung mãn, Vlahovic hứa hẹn sẽ phù hợp với môi trường Ngoại hạng Anh. Arsenal hay Man Utd là một trong những CLB tại Premier League muốn sở hữu ngôi sao 21 tuổi này.

Antonio Rudiger gọi Romelu Lukaku là quái vật

 
Endo | 17:32 03/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục