4 thương vụ M.U vừa thực hiện trong ngày cuối chuyển nhượng

13:56 Thứ tư 01/02/2023 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đã hoạt động tương đối bận rộn trong ngày chuyển nhượng cuối cùng của chợ Đông.

 

Marcel Sabitzer

Cổ động viên Manchester United đã có dự cảm không lành sau tình huống tắc bóng thô bạo của Andy Carroll nhằm vào Christian Eriksen trong cuộc đối đầu giữa Quỷ đỏ và Reading tại FA Cup, rốt cuộc, mọi thứ còn trở nên tồi tệ hơn dự đoán khi ngôi sao người Đan Mạch có khả năng vắng mặt đến tận tháng 5 theo thông báo chính thức đến từ phía Man Utd.

Trước tình trạng của Eriksen, Man Utd đã gấp rút triển khai kế hoạch chiêu mộ thêm một tiền vệ trong ngày chuyển nhượng cuối cùng, và rất nhanh chóng, họ đã có được sự phục vụ của Marcel Sabitzer thông qua một bản hợp đồng cho mượn. Mùa giải năm nay, Sabitzer đang gặp khó khăn tại Bayern Munich khi thường xuyên phải góp mặt trên băng ghế dự bị, nên dễ hiểu khi anh đã lập tức 'gật đầu' chuyển đến Old Trafford để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn.

 - Bóng Đá

 Sabitzer cập bến Man Utd. 

Dù đang trải qua một mùa giải không mấy ấn tượng, nhưng nếu tìm lại được phong độ đỉnh cao như thời điểm còn khoác áo RB Leipzig, Sabitzer chắc chắn vẫn sẽ trở thành một sự bổ sung chất lượng cho đội chủ sân Old Trafford. Đồng thời, kinh nghiệm mà tiền vệ người Áo mang đến cũng sẽ rất có ích cho phòng thay đồ của Quỷ đỏ

Charlie McNeill

Sau quãng thời gian dài gây ấn tượng ở các cấp độ trẻ, tiền đạo Charlie McNeill đã chính thức chuyển đến chơi bóng tại League Two dưới màu áo Newport County đến cuối mùa, thông qua một bản hợp đồng cho mượn. Cần biết, đây mới là lần đầu tiên McNeill được rời khỏi Old Trafford để tích lũy kinh nghiệm ở một giải đấu chuyên nghiệp, và chắc chắn quãng thời gian khoác áo Newport sẽ mang đến nhiều điều tích cực cho quá trình phát triển của cầu thủ này.

Manchester United forward Charlie McNeill has joined League Two side Newport County  - Bóng Đá

 McNeill lần đầu rời Man Utd. 

Trong năm 2022, tài năng trẻ người Anh tỏa sáng mạnh mẽ với 48 bàn thắng trên mọi đấu trường, góp công lớn giúp đội trẻ của Man Utd lên ngôi vô địch FA Youth Cup với tổng cộng 5 bàn thắng.

Di'shon Bernard

Lần thứ ba trong sự nghiệp, hậu vệ 22 tuổi rời khỏi Man Utd thông qua một bản hợp đồng cho mượn, và bến đỗ lần này của Bernard là Portsmouth - CLB hiện đang thi đấu ở League One. Trước đó, tài năng người Anh từng thể hiện khá ấn tượng dưới màu áo Salford City và Hull City.

Trên thực tế, Bernard mới trở lại sân cỏ trong thời gian gần đây sau khi dính phải chấn thương dài hạn. Đáng chú ý, anh đã được trao cơ hội ra sân trong đội một ở trận giao hữu với Cadiz hồi tháng 12. Trong quá khứ, Bernard cũng từng được HLV Ole Gunnar Solskjaer trao cơ hội ra mắt đội một trong cuộc đối đầu FC Astana ở Europa League.

 - Bóng Đá

 Bernard trong màu áo Hull City.

Axel Tuanzebe

Và cuối cùng là trường hợp của Tuanzebe, người từng được giới chuyên môn đánh giá cao nhưng đến nay vẫn chưa thể tìm được sự ổn định cần thiết để phát triển. Mùa trước, hậu vệ người Anh trải qua một mùa giải đáng quên dưới dạng cho mượn tại Napoli, còn lần này thì anh rời khỏi Man Utd để chuyển đến khoác áo Stoke City cũng theo dạng cho mượn. 

Đáng chú ý, hợp đồng giữa Tuanzebe và Man Utd sẽ chính thức đáo hạn vào cuối mùa, nên đây gần như cũng là cơ hội cuối cùng để cầu thủ này gây ấn tượng với Quỷ đỏ. 

Huỳnh Phong | 13:26 01/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục