4 thương vụ Arsenal nên hoàn tất trước khi TTCN khép lại

12:57 Thứ bảy 20/08/2022 | 1

TinTheThao.com.vnArsenal đã mua bán khá tất bật vào mùa hè này, vẫn có kỳ vọng rằng câu lạc bộ sẽ tiến hành thêm một số thương vụ đến và đi.

 

Đi: Ainsley Maitland-Niles

Sự nghiệp ở Arsenal của anh đã rơi vào tình trạng ảm đạm trong vài năm nay, sau khi trở lại sau thời gian cho mượn 6 tháng nhạt nhòa tại Roma, có thể đã đến lúc Maitland-Niles buộc phải rời khỏi sân Emirates vĩnh viễn.

Cầu thủ 24 tuổi này dường như có một tương lai tươi sáng trong những ngày đầu của triều đại Arteta và đá chính những trận đầu tiên, có những giai đoạn phong độ tuyệt vời thậm chí còn giúp anh được gọi vào đội tuyển Anh năm 2020.

Nhưng anh không giữ được phong độ đó lâu, các bản hợp đồng cho mượn cũng không thành công. Maitland-Niles chỉ còn 1 năm trong hợp đồng. Vì vậy, điều ốt nhất với câu lạc bộ là nhanh chóng chia tay anh, giải phóng quỹ lương và không gian cho các tân binh trước khi phiên chợ hè đóng cửa.

Maitland-Niles may have played last game for Arsenal after confirmed news - pundit - Bóng Đá

 Maitland-Niles đã hết cơ hội ở Arsenal.

Đến: Youri Tielemans

Mặc dù câu chuyện chuyển nhượng này đã ầm ĩ suốt mùa hè và có nhiều đồn đoán rằng mối quan tâm của Arsenal đối với cầu thủ Leicester đang nguội dần, nhưng nó vẫn chưa dứt và được nhắc đến nhiều ở giai đoạn cuối mùa hè. Sự linh hoạt của Tielemans khiến Arteta không muốn từ bỏ anh.

Anh cũng cảm thấy thoải mái khi nhận bóng dưới áp lực, thích dâng cao để đóng góp tấn công và thường xuyên thực hiện các đường chuyền lên. Tất nhiên, có một số điểm yếu trong phong cách của anh, nhưng là một cầu thủ 25 tuổi với kinh nghiệm ở Premier League, anh vẫn rất phù hợp với hồ sơ tuyển dụng của Pháo thủ.

Đi: Nicolas Pepe

Gần đây đã xuất hiện tin đồn rằng đội bóng Pháp Nice đang muốn mượn Nicolas Pepe vào mùa hè này. Arsenal vốn muốn bán đứt anh càng sớm càng tốt vì họ chỉ còn 2 năm hợp đồng với cầu thủ này. Nhưng với việc Pepe không nhận được nhiều đề nghị, Pháo thủ có thể phải chấp nhận các đề nghị mượn người.

2 đội bóng NHA muốn chiêu mộ Nicolas Pepe - Bóng Đá

 Arsenal chưa thể hoàn toàn chia tay Pepe.

Đến: Cody Gakpo

Không giống như một số cái tên khác được đồn đoán với Arsenal, Gakpo 23 tuổi, không có kinh nghiệm ở Premier League và có vẻ quá trẻ đối với một đội vốn đã trẻ, đang cần nhiều hơn kinh nghiệm. Tuy nhiên, cầu thủ người Hà Lan có thể chơi ở bất cứ đâu trên hàng công và nổi bật với sự nhanh nhẹn, tốc độ, thể chất và kỹ thuật. Anh cũng thông minh về mặt chiến thuật và có thể hỗ trợ phòng thủ.

Anh vẫn là một viên ngọc thô và có thể mất thời gian để điều chỉnh theo yêu cầu của Premier League nếu một vụ chuyển nhượng thành hiện thực. Anh có tiềm năng rất lớn và mức giá hợp lý 35 triệu bảng là phù hợp cho một khoản đầu tư.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 11:59 20/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục