4 thương vụ 197 triệu bảng Mikel Arteta bỏ lỡ

15:32 Thứ tư 26/01/2022

TinTheThao.com.vnMikel Arteta rất muốn có Dusan Vlahovic, nhưng tiền đạo của Fiorentina sẽ chuyển tới Juventus thi đấu theo hợp đồng trị giá 63 triệu bảng.

 

Tài năng của Ruben Neves

Cựu HLV Arsenal, Arsene Wenger đã bỏ lỡ rất nhiều cầu thủ xuất chúng, nổi lên là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Dưới thời Mikel Arteta, đội chủ sân Emirates không còn đủ sức thu hút những ngôi sao hàng đầu, nhưng việc thất bại trong thương vụ Vlahovic sẽ điều nhức nhối với họ, sau những cuộc đàm phán kéo dài với Fiorentina.

Dusan Vlahovic - 63 triệu bảng

4 thương vụ 197 triệu bảng Mikel Arteta bỏ lỡ - Bóng Đá

 Vlahovic ở rất gần Juventus.

Khá dễ hiểu khi Arsenal sẵn sàng 'phá két' cho tiền đạo 21 tuổi. Vlahovic đã có 17 bàn thắng ở Serie A mùa này, sau khi ghi bàn 21 bàn ở mùa trước. Trong khi đó, Arteta lại rất cần một chân sút thượng hạng.

Vlahovic nhiều khả năng sẽ trở thành một trong những bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử của Bianconeri. Và nếu tiếp tục với đà phát triển hiện tại, anh hoàn toàn có thể là món hời của Juventus, và cũng là điều tiếc nuối của Arsenal.

Lautaro Martinez - 60 triệu bảng

Martinez đã tạo dựng được danh tiếng là một trong những tài năng thú vị nhất của làng bóng đá châu Âu. Liên kết giữa Arsenal với tiền đạo người Argentina chắc chắn đã khiến những người hâm mộ Pháo thủ phấn khích trong suốt mùa hè.

Tottenham, Barcelona cũng quan tâm nhiều đến Martinez, nhưng hy vọng của họ đã bị dập tắt khi chân sút này ký hợp đồng mới với Inter Milan, giữ anh ở lại San Siro cho đến năm 2026.

Emi Buendia - 38 triệu bảng

4 thương vụ 197 triệu bảng Mikel Arteta bỏ lỡ - Bóng Đá

 Buendia chưa thể tỏa sáng ở Aston Villa.

Arsenal đã ở rất gần Buendia, nhưng cựu cầu thủ Norwich lại đến Aston Villa, đội bóng rủng rỉnh tiền sau khi bán Jack Grealish cho Man City để thu về 100 triệu bảng.

Pháo thủ đã đi theo một hướng khác, đó là mua đứt Martin Odegaard - người trở thành cái tên không thể thiếu trong đội hình của Mikel Arteta. Trong khi đó, Buendia đã trải qua một khởi đầu khó khăn ở Midlands.

Ruben Neves - 36 triệu bảng

Tiền vệ của Wolves là mục tiêu dài hạn của Arteta. Nhiều người tin rằng Neves là một sự thay thế hoàn hảo cho Grant Xhaka khi ngôi sao người Thụy Sỹ tưởng như đã rời xa Emirates. Tuy nhiên, mọi thứ lại không được như ý với Pháo thủ.

Trong nửa đầu mùa giải, Arsenal cho thấy mình đã sai khi không quyết tâm chiêu mộ Neves. Cầu thủ người Bồ Đào Nha là linh hồn trong lối chơi của Bầy sói, giúp đội bóng bay cao trên BXH. Trong khi đó, Xhaka tiếp tục gây thất vọng với sự thiếu tỉnh táo của mình.

Thời gian tới, Wolves có thể định giá Neves cao hơn đáng kể so với mức phí 36 triệu bảng được đưa ra vào mùa hè năm ngoái.

(Theo The Mirror)

Minh Tuấn | 14:34 26/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục