4 tân binh đang trên đường cập bến Old Trafford

23:43 Thứ năm 05/01/2023 | 14

TinTheThao.com.vnMan Utd hứa hẹn có thể thực hiện 4 thương vụ chuyển nhượng trong phiên chợ giữa mùa.

 

Manchester United khả năng biến Jack Butland thành bản hợp đồng đầu tiên của họ trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Ký giả Fabrizio Romano xác nhận: "Man Utd chuẩn bị hoàn tất chữ ký Butland, here we go! Thỏa thuận đã xong giữa hai CLB và phía cầu thủ. Đây là một động thái cho mượn đến cuối mùa giải."

Butland sẽ thay thế Martin Dubravka trong vai trò thủ môn số hai của Man Utd. Trong khi đó, Dean Henderson không trở lại và sẽ tiếp tục gắn bó với Nottingham Forest. Tuy nhiên, Butland nhiều khả năng không phải là tân binh duy nhất cập bến Old Trafford trong tháng 1/2023.

4 tân binh có thể đang trên đường cập bến Old Trafford - Bóng Đá

 Man Utd sắp công bố vụ Butland.

Một tiền đạo

United muốn có một tiền đạo trong tháng này sau khi Cristiano Ronaldo rời Old Trafford. Erik ten Hag đã nhiều lần nói như vậy, khẳng định ông cảm thấy Man Utd phải hành động quyết liệt hơn.

Joao Felix là một trong những cầu thủ được cân nhắc. Quỷ đỏ sẵn sàng trả toàn bộ mức lương 5 triệu bảng để mượn Felix cho đến cuối mùa giải. Alvaro Morata, đồng đội của Felix tại Atletico Madrid, cũng được liên hệ chuyển đến Premier League.

Và những tin đồn liên quan đến Memphis Depay đang dần xuất hiện. Barcelona sẵn sàng tống khứ cầu thủ 28 tuổi khi họ cố gắng tìm cách cân đối tài chính tại Nou Camp.

Một hậu vệ cánh

Aaron Wan-Bissaka gây ấn tượng trong thời gian gần đây. Cựu ngôi sao của Crystal Palace chơi hay vào thời điểm Diogo Dalot phải ngồi ngoài do vấn đề sức khỏe.

Tuy nhiên, vẫn có cảm giác rằng những ngày tháng của Wan-Bissaka ở Old Trafford sắp khép lại, bất chấp phong độ hiện tại đang lên cao. Theo nhiều nguồn tin, Man Utd có kế hoạch bán đứt Wan-Bissaka.

United được liên kết với một số hậu vệ phải ở mùa đông này, từ Max Aarons đến Jeremie Frimpong. Sẽ không có gì ngạc nhiên khi thấy Quỷ đỏ củng cố khu vực này, đặc biệt là khi Wan-Bissaka vẫn còn nhiều thứ phải học hỏi từ góc độ tham gia tấn công.

Tuy nhiên, phần lớn thương vụ có thể phụ thuộc vào việc Man Utd có thể bán Wan-Bissaka hay không. Crystal Palace và Fulham là hai đối tác tiềm năng.

4 tân binh có thể đang trên đường cập bến Old Trafford - Bóng Đá

 Man Utd vẫn muốn có De Jong.

Một tiền vệ

Đây sẽ là một thương vụ kéo dài, đặc biệt khi ngân sách của United trở nên eo hẹp trong bối cảnh nhà Glazer quan tâm hơn tới việc chuyển chủ sở hữu.

Nhưng khi Donny van de Beek có khả năng phải đối mặt với chấn thương dài hạn, Quỷ đỏ có thể tìm kiếm một giải pháp vào tháng Giêng này.

Casemiro và Christian Eriksen là những cầu thủ thường xuyên thi đấu nhưng chấn thương của một trong hai hoặc cả hai có thể trở thành thảm họa đối với Man Utd.

Fred và Scott McTominay có tài năng nhưng thiếu ổn định, trong khi còn quá sớm để câu lạc bộ bắt đầu trông cậy vào những măng non như Charlie Savage và Zidane Iqbal.

United vẫn ngưỡng mộ Frenkie de Jong, mặc dù có cảm giác rằng thỏa thuận này chỉ có thể được thực hiện vào cuối mùa giải.

Tiểu Lam | 22:45 05/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục