4 tài năng trẻ Premier League có thể theo bước James Garner

09:44 Thứ sáu 10/06/2022

TinTheThao.com.vnViệc chuyển sang một đội bóng tại Championship tu nghiệp đã giúp cho ngôi sao Man Utd tích lũy thêm kinh nghiệm và hoàn thiện kỹ năng.

 

Elliot Anderson

Tiền vệ thuộc biên chế Newcastle đã thể hiện màn trình diễn khá tốt trong thời gian cho mượn tại Bristol Rovers vào giai đoạn nửa sau mùa giải trước.

Cầu thủ 19 tuổi này đã để lại thống kê ấn tượng với 7 bàn thắng và 6 pha kiến tạo chỉ trong 21 trận ra sân, góp phần quan trọng giúp đội bóng của Joey Barton giành quyền thăng hạng.

 - Bóng Đá

 Tài năng trẻ sáng giá của Newcastle.

Tuy nhiên để trau dồi thêm kinh nghiệm, khả năng cao Anderson sẽ được tiếp tục cho mượn và trong thời gian gần đây, anh đã nhận về khá nhiều lời đề nghị từ những đội bóng tại Championship. Đây chính là cơ hội tuyệt vời để Anderson tiến thêm một bước nữa trên con đường phát triển sự nghiệp.

Cameron Archer

Tiền đạo của Aston Villa đã ghi dấu ấn rõ nét vào tháng 8 năm ngoái khi ghi một hat-trick cho CLB chủ quản trong chiến thắng của họ tại EFL Cup.

 - Bóng Đá

 Archer thể hiện khả năng làm bàn ấn tượng.

Tiếp đó, anh lại gây chú ý khi đầu quân cho Preston North End theo dạng cho mượn. Và vì vậy, Archer đã có cơ hội góp mặt vào đội tuyển U21 Anh và nhanh chóng thể hiện khả năng săn bàn đáng kinh ngạc với pha lập công chỉ 4 phút sau khi vào sân từ băng ghế dự bị.

Phong độ ấn tượng của ngôi sao trẻ người Anh có thể sẽ giúp HLV Steven Gerrard có thêm một lựa chọn đáng tin cậy trên mặt trận tấn công ở mùa giải tới.

Amad Diallo

Sau khi cập bến Old Trafford trong một bản hợp đồng trị giá 37 triệu bảng, cầu thủ trẻ người Bờ Biển Ngà chỉ mới có 9 trận thi đấu cho đội một và bị đem cho mượn tại Rangers vào tháng Giêng.

 - Bóng Đá

 Diallo vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu.

Amad bị đánh giá là vẫn còn non kinh nghiệm. Vì vậy, để có thể chen chân vào đội một Man Utd, phương án để ngôi sao 19 tuổi tu nghiệp tại một đội bóng ở Championship là một giải pháp hợp lý.

Kaide Gordon

Tiền đạo 17 tuổi đã có một vài cơ hội góp mặt vào đội một Liverpool mùa trước. Dù cho thấy tiềm năng lớn trong việc tạo đột biến nơi hành lang cánh, nhưng Gordon ắt hẳn sẽ cần tích lũy thêm kinh nghiệm để có thể cạnh tranh suất đá chính trong tương lai.

Chính vì vậy, dù chuyển đến một đội bóng tại Championship suốt cả mùa giải hay chỉ một nửa chiến dịch cạnh tranh danh hiệu, nước đi này cũng sẽ giúp Gordon trưởng thành hơn.

Trường Sơn - Theo saigonthethao.vn | 09:14 10/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục