4 tài năng học viện Man United có thể thay thế Eriksen

19:00 Thứ ba 31/01/2023

TinTheThao.com.vnVới chấn thương của Christian Eriksen, hàng tiền vệ Man United trở nên rất mỏng manh. Nhưng đó cũng là cơ hội để các cầu thủ học viện chứng tỏ mình.

 

1. Kobbie Mainoo

Kobbie Mainoo là cầu thủ có nhiều cơ hội được sử dụng nhất. Anh đá chính cho Man United trong trận đấu với Charlton ở League Cup và vào sân từ băng ghế dự bị trong 20 phút trước Reading ở FA Cup vào cuối tuần.

 - Bóng Đá

 Mainoo sẽ có thêm nhiều cơ hội.

Mainoo đã gây ấn tượng với số phút ít ỏi trước Reading, hoàn thành 25 trong số 25 đường chuyền. Sao trẻ người Anh thật sự chững chạc, điềm tĩnh ở khu vực giữa sân. Mới 17 tuổi, anh là người trẻ nhất trong bộ tứ được nêu tên và là cầu thủ được ưu ái nhất trong kế hoạch của Ten Hag.

'Thần đồng' này đã giúp đội U18 Man United giành FA Youth Cup một năm trước và cũng ghi bàn cho câu lạc bộ trong chuyến du đấu mùa đông với Cadiz. Anh có một tương lai rộng mở, bất kể điều gì xảy ra với chấn thương của Eriksen.

2. Iqbal Zidane

Khi Man United không ký hợp đồng với một tiền vệ khác trước ngày chuyển nhượng mùa đông khép lại, Zidane Iqbal sẽ ở lại trong vai trò dự phòng, thay vì được cho mượn như Charlie Savage.

Iqbal là tuyển thủ Iraq thi đấu đặc biệt ấn tượng trong giai đoạn tiền mùa giải. Anh tự tin cầm bóng, có kỹ thuật, nhãn quan tốt. Iqbal là cầu thủ có tiềm năng phát huy tốt vai trò của Eriksen.

Cầu thủ 19 tuổi này đã tập luyện thường xuyên với đội một của Man United kể từ mùa hè nhưng vẫn chưa được ra sân. Điều không may xảy đến với Eriksen và Van de Beek có thể mang đến cho Iqbal con đường đến đội một mà anh hằng mong đợi.

3. Isak Hansen-Aaroen

Giống như Kobbie Mainoo, Isak Hansen-Aaroen thường xuyên góp mặt trong đội hình vô địch FA Youth Cup của Man United mùa trước. Anh đá chính trong trận giao hữu của Man United với Real Betis vào tháng 12, khi Donny van de Beek dính chấn thương ngay trước khi trận đấu bắt đầu.

 - Bóng Đá

 Hansen-Aaroen là cầu thủ tiềm năng.

Hansen-Aaroen là một cầu thủ sở hữu khả năng chuyền bóng đa dạng, làm tốt khi có bóng lẫn không bóng. Sút phạt cũng là điểm mạnh của anh. Cầu thủ 18 tuổi có một tương lai tươi sáng, và khi những cầu thủ như Hannibal và Amad được cho mượn, Hansen-Aaroen có cơ hội lớn để thăng tiến.

4. Dan Gore

Dan Gore là một nhà vô địch FA Youth Cup khác, người đã có pha kiến tạo đầu tiên cho đội U21 của Man United vào cuối tuần. Anh là một cầu thủ cần cù, giỏi phá lối chơi, đồng thời cũng có thể luân chuyển bóng tốt hay có những đóng góp trên hàng công. Tài năng trẻ người Anh được tham dự chuyến du đấu đến Tây Ban Nha cùng đội một Quỷ đỏ vào tháng 12 nhưng không có thời gian thi đấu.

Mặc dù cơ hội thay thế Eriksen có thể hơi sớm đối với Gore, nhưng anh ấy là một cầu thủ có thể phát triển nếu có cơ hội như Mainoo đã từng. Tương lai của Gore đầy hứa hẹn nếu anh tiếp tục duy trì sự tiến bộ của mình.

Minh Tuấn | 18:30 31/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục