4 số áo tại Man Utd mà Frenkie de Jong có thể lựa chọn

13:04 Chủ nhật 12/06/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Hà Lan sẽ có nhiều sự lựa chọn về số áo, nếu như anh đồng ý gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

 

Tương lai của Frenkie de Jong đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ truyền thông. HLV Erik ten Hag sau khi tiếp quản Man Utd muốn tái ngộ với cậu học trò cũ tại Old Trafford. Trong khi đó Barca sẵn sàng bán ngôi sao 25 tuổi để giải quyết khó khăn tài chính. Vấn đề quan trọng nhất trong thương vụ này chính là mức giá.

Mới đây Express đã đưa ra 4 số áo mà De Jong có thể lựa chọn, trong trường hợp tiền vệ người Hà Lan sẽ gia nhập Man Utd ngay mùa Hè này.

 - Bóng Đá

 De Jong sẽ trở thành tân binh của Man Utd vào Hè này?

21

Đây vốn là số áo quen thuộc của tiền vệ sinh năm 1997, gắn bó với anh từ Ajax, đến Barcelona và ĐT Hà Lan hiện tại. De Jong từng chia sẻ, sở dĩ anh chọn số áo 21 vì để tưởng nhớ người ông quá cố của mình, qua đời vào đúng ngày cầu thủ này tròn 21 tuổi.

Số 21 của Man Utd sẽ để trống sau khi Edinson Cavani rời đi. Quỷ đỏ không có lý do gì để từ chối nếu De Jong muốn tiếp tục nhận số áo này.

6

Chiếc áo số 6 hiện tại không có chủ nhân khi Paul Pogba rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Lần cuối cùng De Jong mang số áo này là khi còn chơi cho đội U21 Ajax mùa giải 2016/17. Tiền vệ người Hà Lan được xem là phương án thay thế Pogba, cho nên anh hoàn toàn có thể đảm nhận chiếc áo số 6 của Quỷ đỏ.

16

 - Bóng Đá

 De Jong sẽ chọn số áo nào tại M.U?

Số 16 là số áo mang tính biểu tượng của Man Utd, từng gắn bó với huyền thoại Roy Keane, và sau này là Michael Carrick. Amad Diallo đã chọn số 16 trước khi gia nhập Rangers dưới dạng cho mượn. Nhiều khả năng số áo này vẫn bị để trống, khi Diallo có thể sẽ tìm kiếm cơ hội thi đấu ở CLB khác.

De Jong chưa từng mang số 16 trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên viễn cảnh tiền vệ người Hà Lan chọn số áo này rất thú vị, khi đó Michael Carrick sẽ có truyền nhân xứng đáng.

18

Bruno Fernandes được cho là sẽ chuyển sang khoác áo số 8, sau khi Juan Mata chia tay CLB theo dạng chuyển nhượng tự do. Số 18 vì vậy sẽ là một sự lựa chọn cho De Jong. Ngôi sao người Hà Lan từng mang số 18 khi còn chơi cho U21 Ajax, mùa giải 2016/17. Đây cũng là số áo huyền thoại của Man Utd – từng gắn liền với Paul Scholes trong 14 năm cống hiến cho Quỷ đỏ thành Manchester.

Endo - Theo saigonthethao.vn | 12:06 12/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục